Càng nàng nữ mau mau chọn lựa 5 con giáp nam si tình nhất, sẽ yêu bạn trọn đời trọn kiếp đáng để bạn gửi trọn con tim

31/05/2017 02:07
Do sở hữu tính cách riêng biệt nên tình yêu của 12 con giáp cũng rất khác nhau, có người hời hợt, vô tâm song cũng có người thủy chung, yêu say đắm.

Sau đây, mời bạn cùng khám phá 5 con giáp nam nổi tiếng si tình nhất trong tình yêu.

1. Tuổi Hợi

Điểm danh 5 con giáp nam si tình nhất đáng để bạn gửi trọn con tim

Con người của chàng trai tuổi Hợi cũng giống với vẻ bề ngoài: khá trầm tĩnh và ổn định. Tình yêu của họ hiền hòa ấm áp

Con người của chàng trai tuổi Hợi cũng giống với vẻ bề ngoài: khá trầm tĩnh và ổn định. Tình yêu của họ hiền hòa ấm áp, khiến cho đối phương cảm thấy an tâm. Cho dù khi cả hai đã chẳng còn là gì nhưng chàng trai tuổi Hợi vẫn nhớ nhung mãi, do đó khó lòng bước ra khỏi quá khứ ngọt ngào mà đầy đau thương ấy. Sự cố chấp và chung thủy của những người tuổi Hợi khiến người khác phải khâm phục.

2. Tuổi Mùi

Anh chàng tuổi Mùi rất cẩn trọng trong chuyện tình cảm vì bản thân họ biết mình là kẻ quá si tình, một khi bước vào lưới tình sẽ trở nên mù quáng không còn biết đúng sai và chẳng nhìn ra lối thoát. Cho dù chỉ là mối tình đơn phương tuổi Mùi cũng rất cố gắng và chuyên tâm. Đến tận khi bị từ chối mạnh mẽ, họ vẫn chọn lựa con đường âm thầm quan tâm, lặng lẽ chăm sóc để có thể ở bên người kia lâu nhất, dưới bất kỳ vai trò nào, bạn thân, “anh trai – em gái” cũng có thể. Chính vẻ ngoài ấm áp và sự si mê của chàng trai tuổi Mùi đã biến họ trở thành một người tình lí tưởng đáng mơ ước.

Điểm danh 5 con giáp nam si tình nhất đáng để bạn gửi trọn con tim

Anh chàng tuổi Mùi rất cẩn trọng trong chuyện tình cảm vì bản thân họ biết mình là kẻ quá si tình

 

3. Tuổi Dần

Chàng trai tuổi Dần rất hay dùng ngọn lửa nhiệt tình của mình làm rung động những cô gái xung quanh, tích cực theo đuổi đến mức họ chẳng còn đường lui nữa

Chàng trai tuổi Dần rất hay dùng ngọn lửa nhiệt tình của mình làm rung động những cô gái xung quanh, tích cực theo đuổi đến mức họ chẳng còn đường lui nữa. Họ cũng không ngại ngần vượt qua gian khổ để chiều lòng đối phương. Nếu chuyện tình cảm gặp phải khó khăn, họ luôn tìm cách cố gắng vượt qua. Còn khi không có cách nào để cả hai ở bên nhau được nữa, họ vẫn day dứt và giữ hình ảnh người ấy trong lòng.

 

4. Tuổi Ngọ

Con trai tuổi Ngọ vốn tự do, phóng khoáng nhưng trong tình yêu họ lại đầu tư rất nhiều tâm sức vào mỗi đoạn tình cảm

Con trai tuổi Ngọ vốn tự do, phóng khoáng nhưng trong tình yêu họ lại đầu tư rất nhiều tâm sức vào mỗi đoạn tình cảm, hết lòng coi trọng người mà mình đã chọn để đi đến tận cuối con đường. Với tinh thần dũng cảm luôn phấn đấu tiến về phía trước, người tuổi Ngọ sẽ chẳng ngại những gian khó va vấp trong tình yêu. Gọi chàng trai tuổi Ngọ là si tình chẳng hề sai vì họ đủ sức mạnh mang lại hạnh phúc cho người mình yêu, bất chấp mọi ngăn cấm và trắc trở.

5. Tuổi Sửu

Họ luôn đối diện với tình yêu bằng thái độ chung thủy, cẩn trọng giữ gìn hạnh phúc của mình

Tưởng rằng những con người trầm tính như tuổi Sửu sẽ chẳng biết đến chuyện tranh giành tình cảm hay chủ động tấn công, nhưng một khi tìm đúng đối tượng, họ sẽ bất chấp tất cả để ở bên người đó, luôn nỗ lực cố gắng để ở bên nhau đến tận cùng. Họ luôn đối diện với tình yêu bằng thái độ chung thủy, cẩn trọng giữ gìn hạnh phúc của mình. Không chỉ vậy, chàng trai cầm tinh con Trâu còn là những người sống có trách nhiệm, yêu để hi sinh và tuyệt đối không dễ dàng đầu hàng.

Bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Cách làm món vịt ướp rán ăn cùng sốt pate

4 con giáp nữ sinh ra được phú quý bao bọc suốt đời nếu làm được điều này

langnhincuocsong.com

Càng nàng nữ mau mau chọn lựa 5 con giáp nam si tình nhất, sẽ yêu bạn trọn đời trọn kiếp đáng để bạn gửi trọn con tim - Xã Hội