Ca sĩ Vũ Hà lần đầu khoe cháu nội, chân dung con trai nuôi với vợ đại gia cũng lộ diện?

08/11/2021 08:49
Bức hình ca sĩ Vũ Hà chụp cùng con trai và cháu nội khiến dân tình vô cùng thích thú.

Ở tuổi 53, ca sĩ Vũ Hà vẫn sở hữu ngoại hình rất trẻ trung. Nhưng ít người biết rằng giọng ca "Búp Bê Chao Mi Ao" đã lên chức ông nội. Mới đây, nam ca sĩ lần đầu khoe cháu: "Nay em mới khoe cháu nội của ngoại nè mọi người! Bực bội khi chụp hình chung với con với cháu bị già hơn", Vũ Hà dí dỏm viết. Cháu nội của Vũ Hà nhanh chóng nhận được lời khen: "Nhìn cưng quá cháu giống ngoại quá vậy", "Bé dễ thương quá ngoại ơi", "Chèn ơi, cưng quá. Da đẹp y chang nguại luôn á"... Đặc biệt, theo chia sẻ của nam ca sĩ thì người con trai mà vợ chồng anh nhận nuôi cũng có mặt trong khung hình.

Vũ Hà, vợ Vũ Hà, cháu nội Vũ Hà, sao Việt

Vũ Hà đăng ảnh bên con và cháu nội.

Sau nhiều năm bị nghi ngờ giới tính, đến năm 2013, Vũ Hà quyết định công khai người vợ hơn mình 8 tuổi, tên Huyền Vân. Cả hai gặp gỡ trong một chương trình ca nhạc tổ chức tại Vũng Tàu. Cặp đôi sau đó bén duyên và quyết định về chung nhà. Dù có sự chênh lệch rõ rệt về ngoại hình nhưng cặp đôi này tìm được sự đồng cảm vì có chung đam mê nghệ thuật.

Được biết, sau nhiều lần sảy thai, vợ Vũ Hà phải cắt hết buồng trứng. Buồn vì hỏng thai dẫn đến việc không thể sinh con, vợ Vũ Hà từng có ý định cưới thêm vợ mới cho chồng. Nhưng nam ca sĩ đã không chấp nhận. Sau khi chuyện không vui nguôi ngoai, Vũ Hà nhận một người cháu bên nhà vợ về chăm sóc. Theo Vũ Hà thì vợ chồng anh nhận nuôi người cháu này từ khi mới 1 tuổi nên cả hai coi như con ruột thịt của mình.

Vũ Hà, vợ Vũ Hà, cháu nội Vũ Hà, sao Việt

Vũ Hà, vợ Vũ Hà, cháu nội Vũ Hà, sao Việt

Vũ Hà, vợ Vũ Hà, cháu nội Vũ Hà, sao Việt

Vũ Hà, vợ Vũ Hà, cháu nội Vũ Hà, sao Việt

Chênh lệch tuổi tác nhưng Vũ Hà và vợ đại gia vẫn có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Xem thêm: Bị Đàm Vĩnh Hưng 'dìm hàng' với loạt ảnh bụng mỡ căng tròn, Vũ Hà liền tung clip khoe cơ bắp chứng minh bạn thân sai quá sai!

Ngoisao.vn

Ca sĩ Vũ Hà lần đầu khoe cháu nội, chân dung con trai nuôi với vợ đại gia cũng lộ diện? - Đời Sống