Ca sĩ người Mỹ gây tranh cãi vì chế ảnh tang lễ idol quá cố Jonghyun (SHINee) 'câu like' cho tour

11/10/2021 02:08
Nhiều fan K-Pop vô cùng sửng sốt khi phát hiện bức ảnh trong tang lễ của cố nghệ sĩ Jonghyun được nam ca sĩ Oliver Tree sử dụng.

Đối với cộng đồng fan SHINee và người hâm mộ Kpop, sự ra đi của Jonghyun là nỗi đau không thể nào quên. Thế nhưng, nam ca sĩ người Mỹ Oliver Tree lại vô tư mang hình ảnh trong đám tang của Jonghyun ra để "câu like", quảng bá tour diễn. Hành động này nhanh chóng làm dậy sóng các diễn đàn, mặc dù đã 2 năm trôi qua nhưng cư dân mạng không ngừng chỉ trích nam ca sĩ.

Jonghyun,SHINee,Jonghyun qua đời,Oliver Tree,sao Hàn

Oliver ghép khuôn mặt bản thân vào ảnh thờ của Jonghyun để quảng bá tour diễn vào năm 2019. Đi cùng hình ảnh phản cảm là chú thích: "Hãy an nghỉ, kiểu đầu úp tô ngọt ngào"

Jonghyun,SHINee,Jonghyun qua đời,Oliver Tree,sao Hàn

Bức ảnh gốc là ảnh trong đám tang của Jonghyun.

Anh chàng cũng từng cho biết mình rất thích K-Pop, nhưng hành động của Oliver Tree lại bị chê trách là thiếu tôn trọng đối với người đã khuất, đồng thời còn có ý né tránh và không tự nhận trách nhiệm cho trò đùa thiếu tinh tế này. Sau khi nhận nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng fan Kpop, nam ca sĩ đã xóa bài đăng này đi.

Mới đây, người hâm mộ cố ca sĩ Jonghyun đã cùng nhau lên tiếng, yêu cầu Oliver Tree đưa ra lời xin lỗi chính thức. Nhiều cư dân mạng cũng đồng tình với hành động này vì họ cho rằng, hành vi mang nỗi đau của người khác ra để đùa giỡn, trục lợi rất đáng bị lên án.

Jonghyun,SHINee,Jonghyun qua đời,Oliver Tree,sao Hàn

Fan cho rằng nam ca sĩ người Mỹ thường xuyên đăng những bài viết về Kpop để "câu like".

Jonghyun,SHINee,Jonghyun qua đời,Oliver Tree,sao Hàn

Sau 2 năm, nam ca sĩ người Mỹ vẫn chưa lên tiếng xin lỗi. Điều này khiến fan của Jonghyun nói riêng và fan Kpop nói chung vô cùng bức xúc, yêu cầu Oliver Tree phải lên tiếng.

Xem thêm: Netizen phẫn nộ, cáo buộc phim của Kim Soo Hyun đạo nhái câu nói của cố nghệ sĩ Jonghyun (SHINee)

Ngoisao.vn

Ca sĩ người Mỹ gây tranh cãi vì chế ảnh tang lễ idol quá cố Jonghyun (SHINee) 'câu like' cho tour - Xã Hội