CA SĨ ERIK CÙNG ĐÔNG NHI LÀ ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU SOME BY MI

14/08/2020 08:00

Ngày 12/08/2020, Ca sĩ Erik chính thức trở thành đại sứ thương hiệu SOME BY MI, đồng hành cùng SOME BY MI trên hành trình ‘ CHẠM ĐẾN LÀN DA MƠ ƯỚC’ cho hàng triệu bạn trẻ Việt Nam.

SOME BY MI – nhãn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc được đánh giá cao về hiệu quả cải thiện nhiều vấn đề da như mụn, thâm sạm, da tối màu, sẹo rỗ,…, chính thức công bố đại sứ thương hiệu mới và người được SOME BY MI ‘chọn mặt gửi vàng’ không ai khác chính là Ca sĩ Erik.

ko-1

Đại sứ thương hiệu SOME BY MI tại Việt Nam – Ca sĩ Erik

Erik được biết đến là ca sĩ trẻ, tài năng, luôn hết mình vì âm nhạc. Mỗi một sản phẩm tạo ra đều chỉn chu đến từ chi tiết, không ngừng thay đổi, biến hóa bản thân, cùng những concept mới lạ trong từng MV, từ anh chàng luật sư điển trai, lịch lãm trong Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh, hay anh chồng siêu kute với Ăn Sáng Nha. Và có lẽ, với hình ảnh ca sĩ trong MV đình đám ‘Em Không Sai, Chúng Ta Sai’ mới chính là hình ảnh khiến khán giả yêu thích hơn cả.

ko-5

Đây chính là Erik làm khán giả ‘say cả người’ đây!!!!

SOME BY MI – Nhãn hàng Skincare Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ tin dùng bởi thành phần lành tính, hiệu quả cái thiện vấn đề da nhanh chóng mà sản phảm mang lại. Và những gương mặt đại diện, đã cùng SOME BY MI lan tỏa những thông điệp ý nghĩa như Ca sĩ – Diễn viên Yook Sungjae, Ca sĩ Nancy (Momoland) và Ca sĩ Đông Nhi. Và bây giờ, Erik cũng đã bị chinh phục và trở thành đại sứ thương hiệu cùng SOME BY MI, giúp tất cả các bạn Việt Nam ‘chạm đến làn da mơ ước’.

ko-3

Ca sĩ Erik và những đại sứ thương hiệu SOME BY MI cùng lan tỏa thông điệp ý nghĩa, với mục đích đem đến làn da khỏe đẹp, mịn màng cho hàng triệu bạn trẻ Việt Nam.

SOME BY MI thật sự bất ngờ, khi Erik chia sẻ: 'Trước lời mời trở thành đại sứ thương hiệu, thì Erik đã sử dụng rất nhiều sản phẩm SOME BY MI cực kì thích luôn, và giới thiệu cho bạn bè sử dụng nữa. Nên khi trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng mà mình yêu thích, còn biết được Chị Đông Nhi từng là đại sứ thương hiệu, nên Erik rất vui và cảm thấy mình may mắn khi là gương mặt đại diện tiếp tục đồng hành với SOME BY MI trong các hoạt động sắp đến'.

Không riêng Erik, mà các Sao Việt, Beauty Blogger cũng yêu thích và mê mệt những sản phẩm SOME BY MI, đặc biệt là nước hoa hồng trị mụn AHA – BHA – PHA và tinh chất ốc sên Snail Truecica.

ko-4

Và trong một bài post đoán đại sứ thương hiệu mới của SOME BY MI là ai? Thì đa số các bạn đều đoán là Erik, có một sự tương đồng đáng yêu ở đây, fan của SOME BY MI cũng là fan của Erik chăng? Nhìn lướt qua là biết ngay đây thần tượng của mình, chẳng sai được.

ko-2

Bài post ‘HÃY ĐOÁN XEM AI SẼ LÀ ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU TIẾP THEO CỦA SOME BY MI’ trên page SOME BY MI VN được tương tác khá cao.

ko

Nhìn là biết ngay Đại sứ thương hiệu SOME BY MI không ai khác là Ca sĩ Erik, chuẩn fan của SOME BY MI và Erik.

Ở vai trò Đại sứ thương hiệu, Erik cũng sẽ được truyền thêm cảm hứng để tiếp tục mang đến những dự án bứt phá và độc đáo hơn nữa trong tương lai. Bạn đã sẵn sàng chờ đón những sản phẩm ‘đột phá mới’ của SOME BY MI cùng Erik chưa?

Thịnh Long

CA SĨ ERIK CÙNG ĐÔNG NHI LÀ ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU SOME BY MI - Làm Đẹp