Bỏ Lee Min Ho, công ty quản lý xác nhận Suzy và Lee Dong Wook đang hẹn hò

09/03/2018 10:24
Sáng 9/3, đồng loạt giới truyền thông Hàn Quốc đưa tin Suzy và Lee Dong Wook đã công khai hẹn hò. Theo đó, phóng viên TV Report khẳng định bắt gặp họ ăn tối ở khu Cheondamdong.

Sáng 9/3, TV Report, Sports Chosun cùng nhiều tờ báo lớn tại Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Suzy và Lee Dong Wook bắt đầu hẹn hò. Theo đó, phóng viên TV Report khẳng định bắt gặp họ ăn tối ở khu Cheondamdong. Khá thận trọng khi xuất hiện tại chốn công cộng nhưng sự tình tứ của cặp đôi vẫn không thể che giấu.

Trước thông tin này, King Kong Entertainment - công ty quản lý của Lee Dong Wook đã lên tiếng phản hồi. “Suzy và Lee Dong Wook vừa có một buổi gặp gỡ riêng tư. Họ đang tìm hiểu lẫn nhau” - đại diện phía tài tử Goblin cho biết.

Sốc: Công ty quản lý xác nhận Suzy và Lee Dong Wook hẹn hò

JYP Entertainment - đơn vị quản lý Suzy sau đó cũng đưa ra câu trả lời chính thức: “Đúng là Suzy đang tìm hiểu Lee Dong Wook”.

Theo báo Hàn, nam diễn viên 1981 “đổ” Suzy vì cá tính cởi mở của cô. Về phần Suzy, năm 2012, người đẹp từng nhắc đến tài tử Lee Dong Wook trong chương trình Strong Heart và tiết lộ anh chính là hình mẫu lý tưởng.

Sốc: Công ty quản lý xác nhận Suzy và Lee Dong Wook hẹn hò

>> >> Rộ thông tin Lee Min Ho và Suzy hẹn hò trở lại sau gần 3 tháng chia tay

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn saostar.vn

Bỏ Lee Min Ho, công ty quản lý xác nhận Suzy và Lee Dong Wook đang hẹn hò - Ngôi sao