Bị rút ngắn lời, ca sĩ Mỹ Linh bị ném đá vì 'thực phẩm sạch không có giá rẻ'

22/11/2016 02:57
Nguyên văn câu trả lời của ca sĩ Mỹ Linh bị rút ngắn đi dẫn đến hiểu lầm.

Sau khi tham sự "Diễn đàn kết nối doanh nghiệp- người tiêu dùng đón sóng thực phẩm sạch", ca sĩ Mỹ Linh với tư cách là ca sĩ cũng là một người tiêu dùng thông thái đã lên tiếng về việc thực phẩm sạch nhưng có giá rẻ và trong bài phát biểu chị cũng đã đưa ra ý kiến của mình.

 

dnitg14kwhrvaur.jpg

Tuy nhiên sau khi phát biểu xong ca sĩ Mỹ Linh đã bị ném đã vì đã nói rằng "thực phẩm sạch thì không có giá rẻ". Điều này đã bị cư dân mạng ném đá kịch liệt bởi nhiều người cho rằng thực phẩm đắt chưa chắc đã sạch và có nhiều thực phẩm sạch cũng có giá thành không quá cao.

Ngay sau đó, ca sĩ Mỹ Linh đã lên tiếng cho rằng những điều này đã nói bị rút ngắn đi thành ra bị hiểu sai ý, nguyên văn những lời nói của Mỹ Linh cho rằng những người có điều kiện như có xe oto hay ở nhà lầu nhưng lại muốn mua thực phẩm rẻ.

dnitg14kwhrvaur.jpg

Thực phẩm là thứ mà chúng ta ăn vào người và bảo vệ cơ thể của chúng ta vậy tại sao lại chấp nhận mua thực phẩm rẻ nhưng không an toàn. Sau khi bị cư dân mạng ném đá ca sĩ Mỹ Linh cảm thấy buồn khi những lời nói của mình bị hiểu nhầm.

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Bị rút ngắn lời, ca sĩ Mỹ Linh bị ném đá vì 'thực phẩm sạch không có giá rẻ' - Ngôi sao