Bi Rain cháy hết mình tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

21/11/2016 01:24
Sự xuất hiện của Bi Rain khiến khán phòng như muốn nổ tung.

Trong đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2016, ngoài sự thể hiện của những thí sinh tham dự một phần không thể thiếu trong cuộc thi đó chính là những tiết mục ca nhạc. Sự xuất hiện của Bi Rain tại đêm chung kết này là một trong những tiết mục được mong đợi nhất.

4kpotwdzdkwxmw6.jpg

Xuất hiện ở những phần cuối của chương trình nhưng sức nóng của Bi Rain đem lại là điều không hề nhỏ khi những tiếng reo hò những chàng vỗ tay cứ thể vang dài qua từng tiết mục của Bi Rain. Được biết để mời được chàng ca sĩ mang tầm châu Á này, ban tổ chức đã phải bỏ ra một số tiền không nhỏ.

4kpotwdzdkwxmw6.jpg

 

Ước tính vào khoảng chục tỉ đồng cho 15 phút xuất hiện của Bi Rain nhưng sau khi biết được tính chất của cuộc thi con số này đã được giảm xuống hơn một nửa. Trong thời gian này, Bi Rain được ở khách sạn 5 sao phòng tổng thống cũng như tăng cường lực lượng bảo vệ.

4kpotwdzdkwxmw6.jpg

 

Ngay sau khi biểu diễn Bi Rain đã trở về nước trong sự có mặt của hàng trăm người hâm mộ. Anh đã vẫy tay rất nhiều và nở nụ cười thân thiện đối với những fan thân thiết của mình. Không cầu kỳ trong cách ăn mặc nhưng mỗi trang phục đều toát lên vẻ cá tính của Bi Rain.

4kpotwdzdkwxmw6.jpg

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Bi Rain cháy hết mình tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 - Ngôi sao