Bi Rain bị chỉ trích vì vi phạm giãn cách

29/04/2021 02:19
Hàn QuốcBi Rain bị chỉ trích vì vi phạm giãn cách thời dịch khi ghi hình tại trường học.

Hàn QuốcBi Rain bị chỉ trích vì vi phạm giãn cách thời dịch khi ghi hình tại trường học.

Cuối tuần qua, Bi Rain trở về Trung học Nghệ thuật Anyang ghi hình cho tập mới của show Season B Season. Ca sĩ đến vào giờ ăn trưa và được ba học sinh dẫn đi tham quan trường, thu hút sự chú ý. Đám đông kéo đến gặp anh, nhiều người không đeo khẩu trang. Một học sinh cho biết trên Osen không có giáo viên kiểm soát tình hình.

Ngay khi những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội, Bi Rain vấp phải sự chỉ trích từ công chúng. Đa phần cho rằng ca sĩ chủ quan trước sức khỏe của bản thân và người xung quanh trong bối cảnh ca nhiễm ở Hàn Quốc tăng cao. Sáng 26/4, nước này ghi nhận thêm 644 ca, nâng tổng số người mắc Covid-19 lên 118.887. Trước đó, cơ quan Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc (KDCA) thông báo cấm các cuộc tụ tập riêng từ năm người trở lên trên toàn quốc.

Bi Rain bị chỉ trích vì vi phạm giãn cách

Học sinh vây kín Bi Rain (trái) khi anh tham gia ghi hình trong trường học. Ảnh: Allkpop.

Đại diện Trung học Nghệ thuật Anyang cho biết Bi Rain đến trường vì đáp ứng yêu cầu của các học sinh qua mạng xã hội. Để hạn chế sự chú ý, êkíp đã quay phim trong giờ học và ngồi trong phòng chờ khi đến giờ giải lao. "Chúng tôi cố gắng hết sức để duy trì giãn cách xã hội theo quy định của chính phủ Hàn Quốc nhưng đôi lúc không thể quản lý hết được bọn trẻ", người này nói.

Phía Bi Rain hiện chưa lên tiếng về sự việc. Trước đó, Jennie (Blackpink) cũng bị chỉ trích khi ghi hình tại vườn ươm ở thành phố Paju, Gyeonggi, Seoul với êkíp đông người.

Bi Rain bị chỉ trích vì vi phạm giãn cách

Bi Rain trong show "Season B Season". Video: Youtube Bi Rain.

Bi Rain sinh năm 1982, gây tiếng vang với Ngôi nhà hạnh phúc, Kế hoạch B, Quý ông trở lại... Anh từng thực hiện nhiều tour diễn vòng quanh thế giới. Tài tử và Kim Tae Hee kết hôn hồi tháng 1/2017. Hồi tháng 4, Tae Hee lần đầu nói về cuộc sống hôn nhân với Bi Rain trên SBS: "Kết hôn giúp tôi trưởng thành, sống tốt hơn và làm phong phú những cung bậc cảm xúc, trải nghiệm cuộc đời...".

Hiểu NhânTrở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn vnexpress.net

Bi Rain bị chỉ trích vì vi phạm giãn cách - Ngôi sao