Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi yêu

13/04/2024 11:16

Phụ nữ khi lên đỉnh chắc chắn có cảm giác “sung sướng” không thể diễn tả bằng mơid được rồi. Vậy họ sẽ biểu hiện ra bên ngoài như thế nào để đối phương biết được họ đang lên đỉnh. Theo nghiên cứu thì người phụ nữ khi lên đỉnh đều có các biểu hiện sau:

- Hơi thở nhanh hơn: Trong khoảnh khắc cực khoái, hơi thở của phụ nữ thường trở nên nhanh hơn và dồn dập hơn. Điều này xảy ra vì không khí được nén nhanh và áp lực lớn được tạo ra trên dây thanh quản.

- Cơ thể co thắt: Khi đạt được khoái cảm, máu lưu thông mạnh mẽ đến âm đạo, gây ra những cơn co thắt nhẹ rồi dần dần tăng lên. Điều này thường diễn ra khi "cậu nhỏ" được thâm nhập vào "cô bé".

- Cơ thể đồng bộ với đối tác: Phụ nữ có thể chuyển động cơ thể một cách nhịp nhàng và máu được dồn đến nhiều phần khác nhau của cơ thể, không chỉ tập trung ở âm đạo. Điều này có thể làm cho lưng và vùng chậu cong lên và đẩy cơ thể lên cao.

- Nhũ hoa căng cứng: Kích thích vùng ngực khi phụ nữ ở trạng thái cực khoái có thể làm tăng cảm giác hứng khởi và khiến cho nhũ hoa trở nên căng cứng và ửng hồng.

- Âm đạo tiết ra nhiều dịch: Âm đạo có thể bắt đầu tiết chất nhầy ngay từ đầu nhưng lượng dịch này có thể tăng lên đáng kể khi phụ nữ đạt đến cực khoái, làm cho âm đạo trở nên ướt át hơn.

Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi yêu

Ảnh minh họaLuyện tập, đảm bảo thể lực giúp phụ nữ dễ lên đỉnh hơn khi yêu

Thời gian để làm một người phụ nữ lên đỉnh có thể kéo dài hơn nhiều so với đàn ông. Bởi vậy để có thể duy trì thể lực cho cả một cuộc yêu dài như vậy họ cần có tiền đề đó là một sức khoẻ tốt. Bởi khi yêu cả đàn ông và phụ nữ đều tiêu tốn năng lượng lớn.

Nhiều người nghĩ rằng thật ra trong khi quan hệ tình dục thì thường phụ nữ sẽ chỉ bị động mà hưởng thụ thôi chứ không bị mất sức. Nhưng thực tế thì ngược lại. Thứ nhất là phụ nữ vốn được đánh giá là thể trạng luôn kém hơn so với đàn ông rồi. Hơn nữa trong khi làm tình thường thì không phải các cặp đôi chỉ thực hiện một tư thế đơn giản mà họ đòi hỏi có những kích thích nhiều hơn nên thay đổi nhiều tư thế hơn. Điều này khiến cho người phụ nữ cũng tốn kha khá sức của mình.

Vậy nên việc tập luyện bài tập dành riêng cho phụ nữ dễ lên đỉnh nói riêng hay tập luyện thể dục thể thao nói chung đều giúp ích rất nhiều cho việc nâng cao thể trạng, sức chiến đấu bền bỉ của người phụ nữ. Vì có thể bắt nhịp được trong suốt cả cuộc yêu như vậy thì chắc chắn họ sẽ dễ lên đỉnh hơn là người vừa lâm trận đã mệt nhoài không muốn cử động gì rồi.

Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi yêu

Ảnh minh họaVận dụng dụng các tư thế mới lạ khi "yêu"

Vừa có sức khoẻ tốt lại giúp cho phụ nữ có được thân hình thon gọn, đường cong quyến rũ là ục đích của nhiều bài tập hiện nay. Việc này giúp cho người đàn ông trở nên khao khát thân thể họ hơn, từ đó có được sự chăm sóc tận tình cho tới khi lên đến đỉnh mới thôi.

Ngoài ra thì một vài động tác còn có tác dụng đem lại sự dẻo dai của hệ cơ, xương khớp. Từ đó người phụ nữ có thể thực hiện nhiều tư thế khó cùng với bàn giường của mình để tạo ra những sự kích thích mới lạ hơn. Và việc lên đỉnh chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi yêu

Ảnh minh họaKích thích các nhóm cơ tại khu vực bộ phận sinh dục

Trong các bài tập hỗ trợ cho người phụ nữ trong “chuyện ấy” thì bài tập Kegel luôn là bài tập được nhắc đến nhiều nhất. Khi tập luyện bài tập này cơ thể người phụ nữ được tác động phần lớn vào các khối cơ xung quanh bộ phận sinh dục, trong đó quan trọng nhất là nhóm cơ sàn chậu. Tập luyện giúp tăng cường lưu thống máu đến nuôi dưỡng các cơ này. Từ đó tạo ra sự nhạy cảm tốt nhất trước các kích thích trong quá trình quan hệ. Vì vậy mà người phụ nữ có thể lên đỉnh một cách dễ dàng hơn rất nhiều.

Bí quyết giúp chị em phụ nữ lên đỉnh khi yêu

Bên cạnh thắc mắc phụ nữ lên đỉnh nhiều có tốt không thì việc hiểu và áp dụng các kỹ thuật và chiến lược thích hợp có thể giúp phụ nữ trải qua trải nghiệm tình dục thú vị và hài lòng hơn. Cùng điểm qua một số bí quyết quan trọng dưới đây:

- Tập trung vào "màn dạo đầu": Dạo đầu luôn là phần quan trọng trong việc khiến phụ nữ lên đỉnh khi yêu. Việc dành thời gian và chăm sóc cho "màn dạo đầu" giúp nâng cao cảm giác hưng phấn và thăng hoa của cả hai.

- Vuốt ve vòng 1: Hôn và vuốt ve vòng 1 là điều phụ nữ thích nhất và có thể khiến họ dễ dàng đạt đỉnh. Vùng này là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác.

- Sử dụng lưỡi kỹ thuật: Sử dụng lưỡi khi hôn nàng một cách tinh tế và nhạy cảm có thể tạo ra những trải nghiệm thú vị và thăng hoa cho cả hai.

- Tạo bất ngờ và lãng mạn: Một chút bất ngờ và lãng mạn sẽ tạo ra cảm giác hưng phấn và mới mẻ trong mối quan hệ. Sử dụng mùi hương quyến rũ, cảm giác ôm bế từ phía sau hoặc thay đổi không gian yêu để tạo sự kích thích và hứng khởi.

->>Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục

Bảo Bảo (T/H)

Nguồn giadinhonline.vn

Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi yêu - Tâm Sự