Bé An 'Đất rừng phương Nam' đóng cảnh nhảy cầu khiến người lớn đau xé lòng

27/07/2023 09:05

Đóng cảnh bé An bị ném khỏi cầu trong cảnh chạy giặc của 'Đất rừng phương Nam', diễn viên nhí Hạo Khang khiến diễn viên Hồng Ánh đầy xúc động.

Hành trình Hạo Khang đóng bé An trong 'Đất rừng phương Nam'

Cảnh phim đau lòng mở đầu hành trình lưu lạc, xa mẹ của bé An trong phim điện ảnh Đất rừng phương Nam. Những hình ảnh hậu trường vừa được nhà sản xuất tung ra để giới thiệu rõ hơn về nhân vật An và diễn viên nhí 13 tuổi Hạo Khang.

Dự casting vai Cò nhưng Hạo Khang lại có duyên đóng vai An - "linh hồn" của bộ phim Đất rừng phương Nam.

Cảnh bị ném khỏi cầu trong Đất rừng phương Nam

Trong clip giới thiệu về Hạo Khang, đoàn làm phim Đất rừng phương Namđã tiết lộ thêm hình ảnh thể hiện diễn xuất của Hạo Khang cũng như sự hết mình của diễn viên nhí. Khi gặp chấn thương, Hạo Khang tuy khóc vì đau nhưng vẫn kiên quyết muốn quay tiếp vì cậu bé hiểu một cảnh quay là rất nhiều công sức của cả đoàn phim.

Bé An 'Đất rừng phương Nam' đóng cảnh nhảy cầu khiến người lớn đau xé lòng

Bé Hạo Khang dũng cảm đóng cảnh bị ném xuống cầu trong điều kiện được bảo hiểm an toàn - Ảnh: ĐPCC

Phân cảnh đáng chú ý nhất có lẽ là cảnh tiếp nối saucảnh chạy giặc loạn lạctrên cầu trong trailer đầu tiên của phim. Nhân vật bé An đã bị thẳng tay ném khỏi cầu và cậu bé đích thân thực hiện cảnh này nhiều lần ở nhiều góc quay khác nhau.

Sau phân đoạn mạo hiểm, Hạo Khang vẫn thể hiện sự thoải mái và phấn khích, sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo.

Bé An 'Đất rừng phương Nam' đóng cảnh nhảy cầu khiến người lớn đau xé lòng

Diễn viên Hồng Ánh và bé Hạo Khang trong cảnh chạy giặc - Ảnh: ĐPCC

Diễn viên Hồng Ánh - người đóng vai mẹ An - hết lời khen ngợi cậu con trai màn ảnh: "An (Hạo Khang) giỏi lắm, biết võ, và bé rất biết diễn xuất, nghĩ lại cảnh quay cuối cùng của hai má con vẫn làm tôi rơm rớm nước mắt".

Khi phim phát hành, đây có thể là cảnh quay khiến người xem đau xé lòng vì sự chia ly của má con bé An và bi kịch thời loạn lạc.

'Bé An' Hạo Khang dũng cảm, hiểu chuyện

Theo nhà sản xuất, Hạo Khang đến với phim điện ảnh Đất rừng phương Namđể cast vai Cò. Nhưng cậu bé lại khá phù hợp với yêu cầu về vai An của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: một cậu bé toát lên vẻ thành thị song song với vẻ "bụi đời" sau khi lưu lạc.

Vì vậy, ê kíp đã đề nghị Hạo Khang tiếp tục cast vai An và cậu đã được chọn.

Bé An 'Đất rừng phương Nam' đóng cảnh nhảy cầu khiến người lớn đau xé lòng

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chỉ đạo diễn xuất cho Hồng Ánh và bé Hạo Khang - Ảnh: ĐPCC

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũngtừng nói sẽ không bấm máy phim nếu không tìm được "bé An". Khi Hạo Khang xuất hiện, anh và ê kíp mới khởi động dự án được ấp ủ hơn 2.000 ngày.

Bên cạnh đó, Hạo Khang cũng tham gia diễn vai An để hỗ trợ các bạn casting vai Xinh và Cò. Từ đó, cậu dần kết nối với nhân vật An, một cậu học sinh lưu lạc khắp lục tỉnh Nam Kỳ để tìm cha và trải qua một giai đoạn khốc liệt của lịch sử nước nhà.

An là một cậu bé thành thị lạc cha mẹ trên đường chạy giặc, từ đó bắt đầu một hành trình phiêu lưu gian khổ nhưng cũng đầy màu sắc. Cậu đã vượt qua nhiều thử thách, từ trốn thoát khỏi sự truy bắt của Việt gian cho đến cuộc sống rày đây mai đó, bắt rắn hay chăn trâu để kiếm sống.

Bé An 'Đất rừng phương Nam' đóng cảnh nhảy cầu khiến người lớn đau xé lòng

Diễn viên nhí Hạo Khang chịu khó trong những cảnh quay lấm lem bùn đất - Ảnh: ĐPCC

Qua quá trình làm việc, diễn viên Hạo Khang được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đánh giá là "chịu khó, dấn thân, trưởng thành và hiểu chuyện".

Bộ phim Đất rừng phương Nam kể về hành trình phiêu lưu của An - một cậu bé chẳng may mất mẹ trên đường đi tìm cha. Cùng An, khán giả sẽ trải nghiệm sự trù phú của thiên nhiên và nét đẹp văn hóa vùng đất Nam Kỳ lục tỉnh, sự hào hiệp của những người nông dân bám đất bám rừng và tinh thần yêu nước kháng Pháp đầu thế kỷ 20.

Phim được làm dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi và bảnphim truyền hình Đất phương Nam.

Phim Đất rừng phương Nam ra rạp từ ngày 20-10.

Bé An 'Đất rừng phương Nam' đóng cảnh nhảy cầu khiến người lớn đau xé lòng

Bé An 'Đất rừng phương Nam' gợi nhớ Hùng Thuận thuở nhỏ

Diễn viên nhí Huỳnh Hạo Khang thủ vai bé An trong 'Đất rừng phương Nam', được đánh giá có nét giống với Hùng Thuận (vai An bản truyền hình).

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn tuoitre.vn

Bé An 'Đất rừng phương Nam' đóng cảnh nhảy cầu khiến người lớn đau xé lòng - Ngôi sao