Bất ngờ với tài sản triệu người mơ của mẹ chồng Hà Tăng

18/10/2017 10:16
Mới đây, cựu diễn viên Thủy Tiên bỗng chốc vụt thành triệu phú khi được chồng chuyển nhượng gần nghìn tỷ.

Mới đây, công ty của bố chồng Tăng Thanh Hà đã điều chỉnh vốn điều lệ tăng thêm 500 tỷ lên mức 3000 tỷ. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã chuyển giao sang cho cựu diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên và con trai Nguyễn Quốc Khánh, Nguyễn Phi Long nắm giữ cổ phần với tỷ lệ lần lượt 59% và đồng 20%. Trước đó, theo hồ sơ thành lập doanh nghiệp, ông Jonathan Hạnh Nguyễn từng nắm 90% vốn, nay ông chỉ nắm giữ 1% - tức khoảng 30 tỷ đồng.

Chia sẻ về lý do chuyển giao nhiều quyền lực cho vợ, ông Jonathan Hạnh Nguyễn cho biết: "Do ngành nghề của Công ty gắn với thời trang, với cái đẹp nên cũng là lợi thế của phụ nữ, nhưng người phụ nữ bây giờ năng động, quyết liệt hơn rất nhiều. Có môi trường thuận lợi, người phụ nữ sẽ khẳng định được bản thân".

Bất ngờ với tài sản triệu người mơ của mẹ chồng Hà Tăng

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà bỗng chốc trở thành triệu phú.

Được biết mẹ chồng Hà Tăng thực sự tham gia vào lĩnh vực kinh doanh cùng chồng từ năm 1995. Cựu diễn viên Thủy Tiên được xem là người có bàn tay vàng khi hầu như bất cứ cái gì bà chạm vào đều hóa thành vàng. Bà quản lý 25 công ty đầu tư vốn cổ phần tư nhân và đầu tư mạo hiểm. Những công ty này gắn liền với những thương hiệu thời trang cao cấp, đầu tư vào các trung tâm thương mại với doanh thu hàng năm lên tới hơn 500 triệu USD.

Cho đến nay công ty bà quản lý đang trở thành nhà phân phối độc quyền cho các thương hiệu hạng sang như Burberry, Ferragamo và Rolex và nhiều thương hiệu cao cấp khác. "Tham vọng của tôi là đạt tới mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD. Tôi đã sắp đạt được tới đích", cựu diễn viên Thủy Tiên chia sẻ.

Bất ngờ với tài sản triệu người mơ của mẹ chồng Hà Tăng

Gia đình chồng nhà Tăng Thanh Hà

Không chỉ thế, doanh nghiệp do bố chồng Hà Tăng đứng đầu còn hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và quản lý các trung tâm thương mại, kinh doanh khách sạn và nhượng quyền ẩm thực với nhiều chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh như Burger King, Dunkin Donuts.

Thời gian gần đây, công ty đầu tư khá nhiều vào lĩnh vực hàng không. IPP Group cũng từng đặt vấn đề mua sân bay Phú Quốc và trở thành cổ đông chiến lược của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) nhưng chưa thành công. Công ty hiện là cổ đông lớn nhất, giữ 30% cổ phần của Công ty cổ phần Nhà ga Quốc tế Cam Ranh – chủ đầu tư Nhà ga hành khách quốc tế tại sân bay Cam Ranh.

Bất ngờ với tài sản triệu người mơ của mẹ chồng Hà Tăng

Căn biệt thự siêu sang của gia đình chồng Tăng Thanh Hà

Bố và mẹ chồng Hà Tăng còn sở hữu căn biệt thự triệu đô tọa lạc ở một vị trí cực đẹp, yên tĩnh và vô cùng sang trọng rộng hàng ngàn m2 ở đường Trần Văn Hưởng (quận 2 - TP.HCM).

Bên ngoài ngôi biệt thự được trang trí bởi khá nhiều cây xanh và đặc biệt là cánh cửa sắt chạm khắc cầu kỳ. Căn biệt thự trở nên xa hoa và đắt giá không phải nằm ở những thứ bên ngoài mà là những đồ nội thất được dát vàng cực kỳ xa hoa, lộng lẫy ở bên trong.

Trong căn biệt thự của gia đình nhà chồng Hà Tăng như một viện bảo tàng thu nhỏ với những món cổ vật đặc biệt trong các tủ kính. Từ những chiếc đồng hồ cổ bằng đồng thau mang đậm dấu ấn của nền văn hóa Pháp, Ấn Độ, chiếc bình bằng bạc với nhiều họa tiết cầu kỳ từng thuộc sở hữu của công tước xứ Magenta Pháp, chiếc rương cổ được chạm trổ tinh xảo kết gắn đá quý và ngà voi của người La Mã, bình đựng nước, đế nến thời Napoleon III với niên đại 1850-1870, hộp đựng mực thời Phục Hưng với niên đại 1830, lư hương của thế kỷ 19 đến vô số chai rượu quý hiếm.

Hay bộ sưu tập rượu quý vintage niên đại 1888 với hai duy nhất kèm chứng nhận quyền sở hữu, chai rượu vang quý hiếm niên đại 1900 của Bồ Đào Nha, chiếc rương đựng rượu với phần trang trí bằng da cá sấu của Louis Vuitton...

Bất ngờ với tài sản triệu người mơ của mẹ chồng Hà Tăng

Du thuyền siêu sang

Và phía trước biệt thự, bên dòng sông Sài Gòn là nơi neo đậu chiếc du thuyền siêu sang 5 phòng ngủ của thương hiệu Azimuth của Ý.

Du thuyền Azimut 70 thuộc sở hữu của gia đình chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà là một trong những chiếc du thuyền hạng sang bậc nhất Sài Gòn với mức giá 4 triệu USD, tương đương với hơn 84 tỷ đồng.

Trong bài phỏng vấn với báo Guardian của Anh, nữ đại gia Lê Hồng Thủy Tiên đã tiết lộ, trong gara biệt thự của gia đình bà xuất hiện nhiều chiếc xe siêu sang. Đó là 3 xe Rolls-Royce phiên bản khác nhau, một chiếc Bentley và thêm một chiếc thuộc dòng SUV hạng sang. 'Chồng tôi có sở thích sưu tập xe hơi' - nữ diễn viên từng nổi tiếng một thời nói.

Bất ngờ với tài sản triệu người mơ của mẹ chồng Hà Tăng

Siêu xe của bố chồng Hà Tăng

Ngoài ra, người ta còn nhiều lần nhìn thấy ông Jonathan Hạnh Nguyễn ngồi trên chiếc xế sang Lexus và đặc biệt là Maybach 62S có giá khoảng 1 triệu USD sau khi về Việt Nam. Ông cũng sở hữu chiếc mô tô Harley-Davidson phân khối lớn thuộc sê-ri đặc biệt được sản xuất nhân kỷ niệm 150 năm ngày thành lập hãng.

Hồi tháng 11/2014, siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition duy nhất tại VN trị giá khoảng 14 tỷ của gia đình chồng Tăng Thanh Hà cũng đã xuất hiện trong sự kiện xe sang ở TP. HCM.

Xem thêm : bướm bay vào nhà là báo điều gì?

Xem thêm : Hướng dẫn cách muối bắp cải chua ngọt

Xem thêm : tin sao viet mới nhất trong ngày

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

xahoi.com.vn

Bất ngờ với tài sản triệu người mơ của mẹ chồng Hà Tăng - Ngôi sao