Bất ngờ lớn trước tình hình sức khỏe hiện tại của bé Đức Lộc tại mái ấm Đức Quang!

16/03/2017 10:05
Bất ngờ trước tình hình sức khỏe hiện tại của bé Đức Lộc tại mái ấm Đức Quang!

Mấy nay mình có theo dõi tình hình Đức Lộc qua facebook thấy nhiều mẹ cũng như mình, rất quan tâm đến con nên sẵn chị cập nhật tình hình sức khỏe mới nhất về con, mình chia sẻ lên đây cùng các mẹ nhé!

Các bạn mến!

Mình biết tất cả mọi người ai cũng thương yêu Lộc và muốn Cập nhật tình hình con mỗi ngày, nhưng hiện giờ con vẫn ổn, vẫn bú sữa rất ngoan. Khi bên mình hay bên Mái Ấm không đăng tin mới thì có nghĩa là con vẫn bình thường. Không có gì chuyển biến Đặc biệt các bạn nhé.

Cám ơn tất cả quý vị luôn yêu thương Đức Lộc, con sẽ mạnh mẽ không phụ lòng các cha mẹ đâu ạ.

Bất ngờ trước tình hình sức khỏe hiện tại của bé Đức Lộc  tại mái ấm Đức Quang!

Ảnh Internet

Bất ngờ trước tình hình sức khỏe hiện tại của bé Đức Lộc  tại mái ấm Đức Quang!

Ảnh Internet

Mừng thật các mẹ nhỉ, mong rằng kỳ tích sẽ đến với con. Đức Lộc mạnh mẽ lên nhé, rồi phép màu sẽ xuất hiện con ạ, dù bị mẹ ruột bỏ rơi nhưng con đã không cô đơn, không một mình chiến đấu với bệnh tật vì xung quanh con có rất nhiều những tấm lòng bồ tát luôn yêu thương và bên con. Vì vậy con hãy cố gắng vượt qua bệnh tật nha!

Sẵn đây, khi mình lướt facebook chị Sương Lạc, thấy chị chia sẻ những dòng này, thấy cũng cần thiết giữa thời buổi thông tin loạn lạc nên mình mạn phép chị chia sẻ ở đây luôn để các mẹ chú ý khi chia sẻ thông tin về con nhé!

Dẫu biết ai cũng yêu con, quan tâm con và muốn biết tình hình con, nhưng cũng không nên chia sẻ thông tin nháo nhào để rồi dẫn đến những hiểu lầm không hay cho con ạ! Nhất là con đang trong lúc rất nhạy cảm này ạ!

Không biết nên khóc hay nên cười đây???

Mấy hôm nay con về nhà, tình hình thì mọi người đã thấy đấy ạ, con vẫn ổn. Sương định không lên tiếng gì khi con đã bình an trong vòng tay Sư phụ và Mái ấm….Nhưng có nhiều việc khiến Sư phụ và mọi người dở khóc dở cười không biết trả lời sao luôn.

+ Thứ nhất: Nhiều bài báo đăng thông tin nói con về Chùa để được các thầy Cầu siêu cho con mau siêu thoát. Còn có 1 tờ nào đó nói con đã mất…..

+ Thứ hai: Chiều qua, có 1 vị thầy cũng còn trẻ ( giấu tên), đến chùa xin gặp sư phụ, Sư phụ tiếp chuyện, thầy ấy đưa cho Sư phụ xem hình 1 chiếc hòm màu vàng và nói với sự phụ ” Tôi đã chở hòm cho Đức Lộc về chùa tôi rồi, khi nào lộc mất thầy gọi để tôi đem hòm đến cho Lộc”

+ Thứ ba: Tối qua, một người phụ nữ đến thăm Lộc, đứng trước phòng con và nói 1 câu ” A di Đà phật, Cầu cho Đức Lộ sớm được Siêu thoát…..”

Bất ngờ trước tình hình sức khỏe hiện tại của bé Đức Lộc  tại mái ấm Đức Quang!

Ảnh Internet

Các thầy và mình đều đứng hình khi nghe những lời đó….Sao họ lại có suy nghĩ như vậy nhỉ? Con được về Chùa thôi mà, con vẫn khoẻ mạnh nằm đó, vẫn uống sữa bình thường, vẫn biết cười , biết nhõng nhẽo đấy chứ. Chúng tôi mỗi ngày bên con, chăm sóc con mà lòng luôn mong con sức khoẻ tốt hơn, không hề mong điều xấu xảy ra với con. Vì thế, mong các bạn đừng ác miệng nữa nhé ạ, như vậy đã giúp con rất nhiều rồi.

Thương con, xin hãy cầu nguyện cho con.

P/S: Cập nhật thêm tình hình của con:

Tối qua ở chùa đã nhận được Thuốc từ Điện Biên do bạn Gia Lâm giới thiệu rồi ạ, sáng nay sư phụ và các thầy bắt đầu cho con uống từ từ xem tác dụng của thuốc. Sáng nay mình vào thăm con trước khi về Mỹ Tho, con được chị Điều Dưỡng châm cứu massage cho con, con thich lắm cả nhà ạ, tay chân đập rất mạnh, gồng người lên ư a rất to, nghe yêu lắm . Mỗi ngày cứ cách 3h các thầy cho con ăn 120 Ml sữa, nay ăn ngoan lắm, chưa được 5 phút đã ăn xong, ngoan ghê chưa nè. Mong con mỗi ngày ăn sữa được nhiều hơn, khoẻ mạnh hơn. Thương con.

Chân thành cám ơn rất nhiều.

Cách làm món vịt ướp rán ăn cùng sốt pate

Nem cốm - món ngon lạ miệng cuối tuần cho cả gia đình

Webtretho

Bất ngờ lớn trước tình hình sức khỏe hiện tại của bé Đức Lộc tại mái ấm Đức Quang! - Sức Khỏe