Bất ngờ khoe ảnh cưới MC Thảo Vân bên phi công kém 7 tuổi: Sự thật ngã ngửa

14/01/2019 03:49
Vợ cũ Công Lý MC Thảo Vân bất ngờ chia sẻ loạt ảnh cưới bên phi công trẻ đậm không khí Hà Nội xưa khiến fan vô cùng bất ngờ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân bất ngờ đăng tải chùm ảnh cưới theo phong cách Hà Nội xưa.

Cụ thể, vợ cũ của nghệ sỹ Công Lý diện áo dài, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ nữ tính duyên dáng.

Cùng với bó hoa dơn trắng, Thảo Vân trông thật xinh đẹp và trẻ trung.

Đi cùng với loạt ảnh đặc biệt này, nữ MC từng gắn bó với series "Gặp nhau cuối tuần" viết: "Cô dâu già quá, nhưng xinh! (Mọi người bảo thế) Thực ra là do chú rể trẻ quá thôi!". Thảo Vân thậm chí còn tag (đánh dấu) tên chú rể Trịnh Lê Anh.

Trong những bình luận bên dưới bài đăng, đa số bạn bè và fan đều khen ngợi nhan sắc của nữ MC 49 tuổi và nhận xét cô rất đẹp đôi với chú rể kém 7 tuổi. Một số khán giả gửi lời chúc mừng và Thảo Vân cũng vui vẻ đón nhận kèm theo biểu cảm dí dỏm.

Cùng thời điểm này, "chú rể" của Thảo Vân cũng chia sẻ loạt ảnh cưới tương tự kèm theo status: "Có muốn cưới đâu, hazz". Tuy nhiên, anh đã hé lộ sự thật về loạt ảnh bằng cách "check-in" tại sự kiện mang tên "Trăm năm hạnh phúc" diễn ra tại Hà Nội.

Được biết, "Trăm năm hạnh phúc" là sự kiện tổng kết cuối năm được các nghệ sỹ trang trí bối cảnh giống như một đám cưới của cặp uyên ương người Hà Nội gốc. Từ khách mời dự tiệc đến nhân vật chính là MC Thảo Vân và MC Trịnh Lê Anh đều diện trang phục phù hợp thời kỳ bao cấp.

Ngoài ra, "phi công trẻ" ban đầu khiến fan của Thảo Vân lầm tưởng là chú rể thực tế là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Anh sinh năm 1977, là giảng viên du lịch và sự kiện tại Đại học Quốc gia Hà Nội nhưng rất nổi tiếng khi dẫn các chương trình trên VTV như Cà phê sáng và nhiều sự kiện quy mô lớn. Với vẻ ngoài lịch lãm và lối dẫn tinh tế, Lê Anh chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Trước khi tham gia sự kiện này, Trịnh Lê Anh cũng bày tỏ trên trang cá nhân rằng: "77 mà đóng 5X, 6X đấy cả nhà. Đạo diễn trứ danh Nguyễn Hoàng Điệp chọn vai cho thì chỉ có mà náo nức, nôn nao chờ nhập vai thôi ạ. Thật đúng là tinh thần phơi phới kiểu Ơ KÌA!

Tối nay ai đến mừng duyên nàng Thảo Vân sánh đôi cùng...thì...chuẩn bị xoong chảo mâm nhôm. Nhớ bọc giấy hồng điều nhá nhá!", anh dặn dò hóm hỉnh.

MC Thảo Vân sinh năm 1970 tại Lạng Sơn, là một công chức tại Đại học Quốc gia Hà Nội nhưng Thảo Vân nổi tiếng khi làm MC của nhiều chương trình. Với lối dẫn thông minh, sâu sắc, có chừng mực, giọng nói ấm áp, truyền cảm, chị nhanh chóng được khán giả yêu mến khi dẫn chương trình: “Tôi và chúng ta”, “Rubic online”, “Vui khỏe có ích”; “Chuyện đêm muộn”, “Quý hơn vàng”, “Hiểu về trái tim” và đặc biệt là “Gặp nhau cuối tuần”, “Gặp nhau cuối năm - Táo quân”.

34 tuổi, Thảo Vân kết hôn với Công Lý và sau đó sinh được một con trai kháu khỉnh. Sống cùng nhau được chừng 5 năm, hai người chia tay nhưng vẫn duy trì quan hệ đồng nghiệp, bạn bè. Hiện tại, MC Thảo Vân đang có một cuộc sống giản dị, sáng đi làm, tối về nhà chăm sóc con. "Mình cũng là phụ nữ mà, có những lúc thấy mệt mỏi, yếu đuối. Những lúc đi làm về nếu có một người nào đó chia sẻ với mình thì tốt biết bao", chị từng tâm sự.

Xem thêm:

Lê Âu Ngân Anh nói gì khi cố tình đi thi mà không được cấp phép?

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Bất ngờ khoe ảnh cưới MC Thảo Vân bên phi công kém 7 tuổi: Sự thật ngã ngửa - Ngôi sao