Bật mí hai bóng hồng đứng sau danh ca Hoài Linh là ai?

22/01/2019 02:48
Tiết lộ về vợ cũ và những người trong quá khứ của danh ca Hoài Linh khiến nhiều người tò mò.

Hoài Linh là một người khá kín tiếng về đời tư trên mặt báo. Bởi vậy nên những người phụ nữ từng đi qua cuộc đời nam danh hài thường ít khi được nhắc đến, hoặc nếu ai có “lỡ nhắc” thì phải xin phép anh như Dương Triệu Vũ từng chia sẻ.

Theo những thông tin ít ỏi từng được tiết lộ, vợ cũ Hoài Linh tên Lê Thanh Hương quê ở Bến Tre, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đằm thắm như hoa hậu. Nam danh hài gặp gỡ cô trước khi cùng gia đình sang Mỹ định cư (năm 1995). Năm 1996, Hoài Linh trở lại Việt Nam thăm quê và tình cờ gặp lại Thanh Hương, hai người nảy sinh tình cảm và tiến tới hôn nhân trong cùng năm.

Ảnh cưới của Hoài Linh và Thanh Hương.

Tháng 4/1997, nam danh hài bảo lãnh vợ sang Mỹ chung sống sau lễ cưới ấm áp, hạnh phúc. Họ có với nhau một người con trai tên Võ Lê Thành Vinh hiện đã tốt nghiệp tại Mỹ.

Vì luôn kiệm lời với báo chí nên Hoài Linh cũng ít khi chia sẻ về vợ, mặc dù vậy trong vài lần hiếm hoi, nam danh hài từng ca ngợi: “Cô ấy hy sinh cho tôi rất nhiều… Đó là người rất chịu thương, chịu khó với tôi. Vợ tôi sống đơn giản, ít trang điểm”.

Tuy vậy, cuộc hôn nhân của Hoài Linh và Thanh Hương chỉ kéo dài 14 năm, họ chia tay trong yên lặng và cho đến giờ vẫn người hâm mộ vẫn không thể biết được lí do vì sao?

Con trai duy nhất của Hoài Linh và Thanh Hương, Võ Lê Thành Vinh.

Theo ca sĩ Dương Triệu Vũ, em trai ruột của Hoài Linh từng chia sẻ với Vietnamnet vào giữa năm 2017, hiện tại vợ cũ Hoài Linh đã có gia đình mới và đang vô cùng hạnh phúc với tổ ấm của mình. Cách đây vài năm, Thanh Hương đã cùng các con đã về thăm Việt Nam trùng với dịp bố mẹ Hoài Linh cũng có mặt, nên họ thường xuyên dẫn vợ cũ Hoài Linh và các con của chị đi ăn. Tuy nhiên, vì Hoài Linh quá bận rộn với công việc nên hai người cũng không có thời gian gặp mặt.

"Dù vậy, sau khi ly dị, hai anh chị vẫn có cái nhìn thiện cảm dành cho nhau, bố mẹ tôi vẫn coi anh chị như những người con thực sự trong gia đình mà không hề có sự giả tạo", nam ca sĩ khẳng định.

Trong tập 3 của chương trình Tình Bolero hoan ca, chủ đề “Gửi người tình cũ”, phát sóng tối 6/3/2017, sau ca khúc “Chuyện tình không dĩ vãng” của ca sĩ Hà My (cháu gái danh ca Thái Châu), giám khảo Thanh Hằng đã vô tình tiết lộ Hoài Linh từng là người yêu của Hà My, việc này cũng được nữ ca sĩ cũng lên tiếng thừa nhận sau đó.

Ảnh chung của Hà My và Hoài Linh trong quá khứ.

Trong một bài chia sẻ với Thanhnien.vn, Hà My cho biết: “Tôi nghĩ anh Linh yêu tôi trước tiên là vì yêu tiếng hát của tôi nhưng không có dịp gặp gỡ hay bày tỏ. Sau này khi đi Mỹ, anh Linh rất nổi tiếng cùng với Vân Sơn. Tôi xem băng đĩa cũng rất mến cái duyên của anh nhưng không hề biết rằng anh từng yêu thầm mình. Khi anh Linh về và bày tỏ tình cảm, tôi rất vui. Khi đó, tôi mới 16 tuổi. Tuy nhiên, lúc ấy, anh Linh đã có vợ ở Mỹ”. Nữ ca sĩ còn cho biết Hoài Linh chính là mối tình đầu của mình.

“Nói chung chuyện tình cảm không thể nói được. Tôi và anh Linh mến mộ nhau vì tài năng. Từ sự mến mộ đó, lại còn tiếp xúc với nhau nên tình cảm bộc phát, không kiềm chế được. Biết anh Linh đã có vợ, tôi cũng không muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình anh. Chính vì lẽ đó mà chúng tôi không tiến tới với nhau là như vậy”, Hà My trải lòng.

Hà My từng trải qua 2 lần kết hôn nhưng đều đổ vỡ, hiện giờ nữ ca sĩ vẫn đang lẻ bóng một mình và có cuộc sống khá chật vật so với dàn nghệ sĩ cùng trang lứa.

Hoài Linh sau đó đã đóng vai khán giả gửi tặng ca khúc “10 năm tình cũ” tới Hà My trong một chương trình âm nhạc với lời nhắn: "Chúc em lúc nào cũng nhiều năng lượng và phải cố gắng lên nha. Đừng có phụ lòng anh Bốn đó!".

Xem thêm:

Gia đình hội ngộ đông đủ, đến thăm danh hài Hoài Linh tại nhà thờ Tổ 100 tỉ đồng

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Bật mí hai bóng hồng đứng sau danh ca Hoài Linh là ai? - Ngôi sao