Bất lực nhìn bệnh nhân ra đi do kháng thuốc, bác sĩ tiết lộ phương pháp cực đơn giản mẹ Việt nên làm ngay lập tức

01/05/2017 08:16
Tại các bệnh viện tuyến trung ương như Bệnh viện Nhiệt đới trung ương, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhi đồng 1, các thầy thuốc đã nhiều lần khoanh tay đứng nhìn bệnh nhân ra đi vì không còn kháng sinh nào chữa được.

Ngay cả những kháng sinh mới nhất có mặt ở Việt Nam cũng không giải quyết được. Đây là hậu quả của việc tự ý sử dụng thuốc kháng sinh như cơm bữa ở Việt Nam.

Theo thông tin từ Tổ chức Y tế thế giới WHO thì tình trạng kháng kháng sinh đang ở mức báo động ở Việt Nam. Nguyên nhân là do tình trạng người Việt Nam hiện nay lạm dụng kháng sinh quá nhiều.

Khuyến cáo của tổ chức này cho rằng từ năm 2050 trở ra, cứ 3 giây sẽ có một người chết do tình trạng kháng kháng sinh.

Ngay bây giờ, để tránh hiểm họa này, chị em phụ nữ thông minh hãy tự làm cho gia đình mình lọ thuốc kháng sinh cực kỳ hữu hiệu này.

Bài thuốc có tên là ngũ vị thanh, được chia sẻ khá rộng rãi. Đây là bài thuốc kháng sinh tự nhiên cực hiệu quả trong đề phòng và hỗ trợ ung thư cũng như một số bệnh viêm nhiễm khác.

Bài thuốc thay thế mọi loại kháng sinh

Ngũ vị thanh là bài thuốc thay thế thuốc kháng sinh mà mỗi gia đình nên làm để sẵn trong nhà

Chuẩn bị:

  • Nha đam: 0,5kg
  • Mật ong: 0,5 lít
  • Nghệ tươi: 300g
  • Sả: 200g
  • Tỏi ta bóc vỏ: 400g

Cách làm:

  • Nha đam  bỏ vỏ, giữ lại phần thịt của nha đam.
  • Nghệ tươi rửa sạch, bỏ vỏ, cắt mỏng
  • Sả rửa sạch để ráo nước cắt lát nhỏ
  • Tỏi bóc vỏ sạch, rửa và để ráo nước.

Cho tất cả hỗn hợp trên vào máy xay sinh tố rồi đổ thêm mật ong vào xay nhuyễn đến khi tạo thành một hỗn hợp sánh. Trút hỗn hợp vào một lọ thủy tinh có nắp đậy rồi để trong tủ lạnh dùng dần.

Mỗi ngày lấy ra một ít cho vào 100 ml nước ấm uống ngày 3 lần, uống trước khi ăn để phòng ngừa các bệnh ung thư, viêm nhiễm do vi rút, viêm dạ dày, viêm tá tràng, viêm xoang.

Lương y đa khoa Vũ Quốc Trung cho biết xét ở bài thuốc trên, các vị thuốc này đều rất an toàn và có tác dụng trong phòng và hỗ trợ nhiều bệnh vì các loại này cộng hợp, hỗ trợ nhau nên sử dụng như một cách phòng bệnh lâu dài.

Trong Đông y, nha đam có công dụng nhuận tràng, xổ mạnh… Mật ong có nhiều vitamin và các chất vô cơ có tác dụng bổ toàn thân.

Mật ong rất tốt trong trường hợp trị đau bụng, đại tiện bí, viêm họng, viêm phế quản, viêm loét dạ dày, tá tràng, xích bạch lị, bỏng vết thương lâu lành, trẻ sơ sinh tưa lưỡi, sản phụ háo khát nhưng kiêng kị với người tiêu chảy, hay đầy bụng, tích trệ do thấp nhiệt, những người dị ứng với mật ong.

Nghệ có vị đắng tính ôn, hai kinh can và tỳ. Nghệ có thành phần chủ yếu là tinh dầu, chất màu Curcumin, tinh bột, chất béo, canxi oxalate có tác dụng hoạt huyết phá ứ, hành khí thống kinh, chỉ thống, liền sẹo.

Nghệ được dùng trong trường hợp phụ nữ đau bụng do huyết ứ, bụng ngực trướng tức đau do khí trệ, huyết ứ như đau vùng tim, dạ dày, vùng ngực sườn, chấn thương máu tụ tím.

Củ sả có vị ngọt, tính ấm, có mùi thơm, có tác dụng chữa phong thấp, chống lạnh, thong kinh lạc, tiêu thũng, chữa cảm cúm, cảm lạnh do bị ngấm nước mưa, sốt gai rét không có mồ hôi, chữa nôn nao, ỉa chảy và chứa sốt rét.

Củ tỏi có vị đắng, tính ôn vào kinh gan, vị. Tác dụng của tỏi là hành khí, tiêu dịch, mạnh tỳ vị, ấm đường tiêu hoá và sát khuẩn giải độc. Tỏi còn trị ho, lị, thấp khớp và cao huyết áp.

Với tất cả các công dụng của từng vị thuốc trên, lương y Trung cho biết chúng ta hoàn toàn vận dụng nó vào cuộc sống hàng ngày.

Cách làm món vịt ướp rán ăn cùng sốt pate

4 con giáp nữ sinh ra được phú quý bao bọc suốt đời nếu làm được điều này

doisongvietnam.vn

Bất lực nhìn bệnh nhân ra đi do kháng thuốc, bác sĩ tiết lộ phương pháp cực đơn giản mẹ Việt nên làm ngay lập tức - Sức Khỏe