Bảo Duy chia tay Phi Thanh Vân không phải vì hết yêu mà vì quá yêu

25/01/2017 07:52
Sáng 24/1 trên trangcá nhân, chồng trẻ của Phi Thanh Vân công khai việc mình viết đơn ly hôn nữ diễn viên sau 3 năm chung sống.

Sáng 24/1 trên trangcá nhân, chồng trẻ của Phi Thanh Vân công khai việc mình viết đơn ly hôn nữ diễn viên sau 3 năm chung sống.

"Xin lỗi em khi ngày hôm nay anh viết lên công khai rằng anh chính thức chia tay và rời xa cuộc hôn nhân này một cách vô điều kiện", anh thông báo.

Lý do anh đưa ra đó là tình cảm Phi Thanh Vân dành cho anh không còn như xưa. Đặc biệt anh tự thấy mình không phù hợp với những mơ ước cao xa, tham vọng quá lớn của vợ.

Anh trách vợ đã có đầy đủ những gì người khác mong muốn cũng không có được nhưng cô vẫn luôn đòi hỏi quá cao.

Anh tự nhận mình nghèo hèn không thể đáp ứng đủ cho cô, nên cô "đã tìm cho mình một người thay thế" và người ấy có thể cho cô những gì cô muốn.

Dù quyết định chia tay nhưng Bảo Duy vẫn dành cho vợ những lời yêu thương. Anh khẳng định chia tay không phải vì hết yêu cô mà thực ra yêu vợ rất nhiều. Anh cảm ơn cô đã đến và yêu anh.


Phi Thanh Vân và Bảo Duy gắn bó với nhau từ năm 2014. Anh kém nữ hoàng dao kéo 2 tuổi. Cả hai quyết định kết hôn sau nửa năm hẹn hò và hiện đang có một con trai chung mới 10 tháng tuổi.Bảo Duy cho biết khi đến với Phi Thanh Vân bằng hai bàn tay trắng thì khi ra đi cũng không mang theo bất cứ thứ gì. Anh cầu chúc cho bà xã hạnh phúc với lựa chọn mới.

Còn nhớ hồi nào, chàng trai trẻ Bảo Duy còn sẵn sàng chặt phang ngón tay út đi để chứng minh tình cảm với nữ diễn viên. Do những bất đồng quan điểm trong cuộc sống vợ chồng lâu ngày mà Phi Thanh Vân quyết định ly dị, đòi thuê luật sư để giải quyết dứt điểm.

Vậy là sau một cuộc hẹn nói chuyện thẳng thắn với nhau tại một nhà hàng, Bảo Duy lẳng lặng về nhà, chặt đứt ngón tay út để níu kéo tình cảm của cô. Theo lời Phi Thanh Vân, vừa về đến nhà, cô "thấy anh ngồi tỉnh bơ trên ghế salon miệng phì phèo điếu thuốc lá, trong khi đó sàn nhà đầy vết máu, trên kệ bếp là tấm thớt, con dao và ngón tay… "

Bảo Duy từng không ngần ngại cắt đứt ngón tay út để chứng minh tình yêu với vợ.

 

Từ đó, hai người quay trở lại với nhau và tình cảm ngày càng sâu đậm hơn nhất là sau khi hai người đón đứa con đầu lòng vào tháng 7/2016.

Vậy điều gì đã khiến anh chồng si tình quyết định dứt tình ra đi đến như vậy?

Từ khi bước chân vào showbiz, Phi Thanh Vân đã luôn là một cái tên không được lòng công chúng bởi hàng loạt scandal vây quanh mình. Mỗi khi nhắc tới cô, mọi người thường nhớ tới những phát ngôn gây sốc, những bài hát thảm họa, gu thời trang sến sẩm...đặc biệt là hình ảnh một "Nữ hoàng dao kéo" không biết đã trải qua hết bao nhiêu cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn, nhỏ.

Đó là đối với công chúng, còn trong cuộc sống vợ chồng, có thể nhận thấy tính tình xốc nổi của cô qua những mối tình trước đây, trong đó có một mối tình với chồng Tây và với người đã có gia đình.

Lần chia tay này có lẽ là kết quả sau hơn 3 năm chung sống, chàng trai trẻ Bảo Duy đã hiểu rõ hơn về cô vợ đầy thị phi của mình.

Xem thêm:

Phi Thanh Vân lên tiếng trươc lời tuyên bố ly hôn của Bảo Duy

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn baodatviet.vn

Bảo Duy chia tay Phi Thanh Vân không phải vì hết yêu mà vì quá yêu - Ngôi sao