Bạn trai kiếm 80 triệu/tháng nhưng tôi thất vọng khi biết nguyện vọng của anh

25/02/2023 04:41
Bạn trai mỗi tháng kiếm 80 triệu nhưng tôi thất vọng khi biết nguyện vọng của anh

 

Tôi chấp nhận lấy người đàn ông hơn mình cả giáp. Nhưng lúc anh nói ra nguyện vọng sau khi kết hôn thì tôi thất vọng vô cùng.

 

Bạn trai kiếm 80 triệu/tháng nhưng tôi thất vọng khi biết nguyện vọng của anh

Ảnh minh hoạ

Tôi chấp nhận lấy người đàn ông hơn mình cả giáp. Nhưng lúc anh nói ra nguyện vọng sau khi kết hôn thì tôi thất vọng vô cùng.

Tôi và Thảo là bạn thân từ thời đại học, sau khi ra trường chúng tôi vẫn ở chung với nhau thêm 3 năm nữa. Kể cả khi cô ấy lấy chồng thì tình bạn của chúng tôi vẫn keo sơn.

Cứ cuối tuần là chúng tôi lại hẹn hò tụ tập với nhau, khi thì tôi đến nhà cô ấy nấu ăn, lúc thì đi mua sắm hay uống cà phê. Thế nhưng từ khi Thảo sinh đứa thứ 2 thì bận rộn hơn, không có nhiều thời gian dành cho tôi nữa. Nhiều lúc tôi có cảm giác đang làm phiền hạnh phúc của gia đình cô ấy vậy. Thế là những cuộc hẹn hò ít đi, tôi cũng hạn chế đến nhà bạn chơi.

Tuần trước tôi qua nhà Thảo, ngồi nói chuyện một lúc thì bạn ngỏ ý muốn giới thiệu anh chồng cho tôi. Cô ấy nói tôi làngười bạn thântốt nhất, không muốn rời xa, nếu hai người là chị em dâu sẽ càng gần gũi hơn.

Tôi từng gặp anh trai của chồng Thảo, anh ấy tên Duy, đậm người và vui tính. Lúc tôi đang phân vân thì bạn nêu một loạt những ưu điểm của Duy như tốt tính, kiếm tiền giỏi nhất nhà. Vì mải phấn đấu cho sự nghiệp nên hơn 40 tuổi mà chưa có vợ con.

Nhìn Duy trẻ, vậy mà lớn tuổi thế, hơn tôi cả một giáp. Tôi sợ lấy nhau khoảng cách quá xa về tuổi tác sẽ khiến hai người khó sống. Lúc tôi lưỡng lự, Thảo nói sẽ sắp xếp cho tôi và Duy có buổi gặp nhau tại nhà cô ấy.

Mới đây, Duy được nghỉ vài ngày về chơi nhà, tôi với anh ấy có thời gian gặp nhau. Được tiếp xúc lâu với Duy, tôi thấy có thiện cảm với anh ấy. Nhưng khi nói về kế hoạch trong tương lai thì hai đứa hoàn toàn trái ngược. Anh nói bản thân là chủ thầu xây dựng, công việc rất bận rộn, cả năm về quê có một lần. Thế nên sau khi lấy vợ, anh sẽ đưa vợ đi cùng, không muốn mỗi người một nơi.

Tôi đang cócông việc ổn định, sao có thể bỏ việc để đi theo chồng. Thảo bảo lương của tôi có 7 triệu, còn Duy kiếm tiền giỏi lắm, mỗi tháng ít nhất cũng hơn 80 triệu, đó là người đàn đáng để lấy làm chồng, tôi không thể bỏ qua. Tôi không biết nên chọn chồng hay công việc đây?

 

Nguồn vietnamnet.vn

Bạn trai kiếm 80 triệu/tháng nhưng tôi thất vọng khi biết nguyện vọng của anh - Đời Sống