Bạn trai cũ Á hậu Tú Anh phủ nhận có tình cảm với Kỳ Duyên

23/11/2016 10:53
Bạn trai cũ cũng đã lên tiếng về bức ảnh đăng có hình Kỳ Duyên

Sau những tin đồn chia tay bạn trai của Kỳ Duyên khi hình ảnh của Kỳ Duyên trên facebook của Tạ Công Sơn, thiếu gia đã từng hẹ hò với cô cách đây không lâu và đấu giá chiếc váy của cô trong đêm đấu giá từ thiện với con số 7000$.

9r2iu9go44xbhbv.jpg

Tuy nhiên, Kỳ Duyên vẫn chưa lên tiếng về điều này thì những nghi vấn hiện giờ cô đang hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Dương Tú Anh đã được cư dân mạng chú ý khi trên facebook của bạn trai cũ Tú Anh có hình ảnh của Kỳ Duyên cũng nhưng tag tên của hoa hậu Kỳ Duyên.

9r2iu9go44xbhbv.jpg

Ngay sau đó bạn trai cũ của Tú Anh đã lên tiếng cho rằng hình ảnh cô gái trong bức ảnh không phải là Kỳ Duyên mà là của cô gái khác. Anh chàng này cũng phủ nhận hoàn toàn có quan hệ tình cảm đối với Kỳ Duyên và cũng chia sẻ rằng hai người cũng chỉ biết nhau sơ sơ chứ không hề thân thiết.

9r2iu9go44xbhbv.jpg

Anh cũng chia sẻ rằng minh cảm thấy hơi phiền khi đột nhiên trở thành tâm điểm của một scandal. Những bức ảnh tình cảm của Tú Anh và bạn trai cũ trước đây khiến nhiều người khá ghen tỵ sự ngon ngào cũng như hạnh phúc của cặp đôi này.

 

 

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Bạn trai cũ Á hậu Tú Anh phủ nhận có tình cảm với Kỳ Duyên - Ngôi sao