Ban tổ chức The Face giải thích việc để Sơn Tùng MTP đưa ca khúc đạo nhạc vào biểu diễn

20/09/2016 02:02
Không những đưa ca khúc đang vướng nghi án vào biểu diễn Sơn Tùng còn có trang phục biểu diễn khá giống với ca sĩ Hàn Quốc

Trong đêm chung kết The face sự xuất hiện của nhiều ca sĩ nổi tiếng cũng như những bài hát hit đã khiến bầu không khí đã nóng bởi các phần thể hiện của các thí sinh nay lại càng nóng hơn bao giờ hết. Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh đã cháy sân khấu đêm chung kết.

5282441.jpg

Nhưng sự xuất hiện đặc biệt nhất có lẽ là dành cho Sơn Tùng MTP khi anh mang đến đêm chung kết ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau, đây là vấn đề gây tranh cãi khi ca khúc vẫn đang là một trong những ca khúc vướng nghi án đạo nhạc.

5282441.jpg

Chưa dừng lại ở đó, các ăn mặc cũng như phần vũ đạo khiến người xem thắc mắc bởi trang phục có nhiều điểm giống với các ca sĩ Hàn Quốc mà ở đây chính là CL của 2ne1. Nhưng sau đó Sơn Tùng đã lên tiếng rằng trang phục đó là mình mặc theo sở thích.

5282441.jpg

Phía ban tổ chức The Face cũng đã lên tiếng rằng ca khúc vẫn chưa có quyết định cuối của phía chính tác giả cũng như chưa có bất kỳ kết luận nào của cơ quan thẩm định và phía đơn vị tổ chức không có quyền thẩm định. Đơn vị đã xin ý kiến của Cục và được sự đồng ý mới đưa tiết mục lên biểu diễn.

 

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Ban tổ chức The Face giải thích việc để Sơn Tùng MTP đưa ca khúc đạo nhạc vào biểu diễn - Ngôi sao