Ban tổ chức nhận trách nhiệm khi nhiều thí sinh rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

25/11/2016 05:35
Trong buổi họp báo mới đây Ban tổ chức đã giải đáp thắc mắc cũng như ra mắt vương miện của năm

Sau những sự việc thí sinh liên tục rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, thành viên ban tổ chức cuộc thi đã có buổi họp báo vào hôm nay, theo như chia sẻ của ban tổ chức việc có nhiều thí sinh xin rút khỏi cuộc thi ban tổ chức xin nhận trách nhiệm.

6m73cqnc.jpg

 

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, vương miện, quyền trượng và một phần thưởng mới đó chính là đôi guốc có đính hơn 3000 vien saphire đã được ra mắt trong hôm nay trong sự trầm trồ của nhiều người. Ban tổ chức cũng đã giải thích về việc hạn chế phóng viên, báo chí tham gia vào buổi bên lề sự kiện như mọi năm.

6m73cqnc.jpg

Nhắc đến hình ảnh của Kỳ Duyên không còn được đẹp cũng như ấn tượng như ban đầu, ban tổ chức cũng đã nói rằng khi cuộc thi được tổ chức thì Kỳ Duyên cũng đã là một trong những ứng viên sáng giá về học thức. Sau những lỗi lần này Kỳ Duyên cũng đã nhận thức được sai làm của bản thân mình.

6m73cqnc.jpg

Khi nhắc đến việc làm giả hồ sơ của thí sinh Thành cũng như hoa hậu H và ông bầu K, nhiều người thắc mắc rằng bao giờ mới công bố danh tính của hai người này, ban tổ chức cũng đã đưa ra lý do rằng hiện giờ mọi bằng chứng cũng như sự việc đã được phía công an vào cuộc và điều tra.

 

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Ban tổ chức nhận trách nhiệm khi nhiều thí sinh rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 - Ngôi sao