Mẹo hay để sinh con trai gái theo ý muốn, áp dụng là thành công

15/10/2016 01:26
Mẹo hay hướng dẫn sinh con theo ý muốn, áp dụng là thành công bằng phương pháp khoa học và dân gian lưu truyền. Những phương pháp này được nhiều mẹ áp dụng và thành công mỹ mãn!

MẸO HAY SINH CON TRAI THEO Ý MUỐN TỪ A-Z:1. Sinh con trai theo ý muốn bằng phương pháp khoa học:

Để sinh được con trai thì điều kiện khi thụ tinh là trứng gặp được tinh trùng Y, sinh con gái thì ngược lại khi trứng gặp được X. Nếu bạn có thể tính toán kiểm soát được trứng gặp Y hay gặp X thì bạn có thể sinh được con trai hay gái như ý muốn. Hiện nay, khoa học đã tìm được những phương pháp có thể giúp bạn tự tính toán, kiểm soát được quá trình này.

Mẹo hay để sinh con trai gái theo ý muốn, áp dụng là thành công

Sinh con trai theo ý muốn theo phương pháp Shettles

- Phương pháp Shettles được xuất bản trong cuốn Lựa chọn giới tính thai nhi (1960) của Landrum B. Shettles và đồng tác giả David Rorvik.

- Lý thuyết này cho biết tinh trùng Y bơi nhanh hơn tinh trùng X, nhưng lại mỏng hơn, thêm vào đó môi trường axit bên trong âm đạo làm giảm khả năng “bơi lội” của t.trùng Y, tạo điều kiện cho X tiến về đích. Vì thế, người ta đã dựa trên lý thuyết này để tìm cách tăng khả năng sinh con theo ý muốn. Để thực hiện phương pháp này bạn cần tiến hành theo cách dưới đây:

+ Người vợ cần chuẩn bị:

Xác định chính xác ngày rụng trứng để để quan hệ sẽ tăng tỷ lệ thụ thai bé trai lên cao hơn. Để biết chính xác ngày rụng trứng bằng cách:

- Theo dõi chất nhầy tiết ra từ âm đạo: Thông thường, khi gần đến ngày rụng trứng, chất nhầy gia tăng và có tính đàn hồi, để tính toán được chính xác bạn phải lập biểu đồ trước đó vài tháng.

- Đo thân nhiệt vào mỗi sáng trước khi xuống giường, sau khi trứng rụng thân nhiệt sẽ tăng đột biến. Thông thường, sau khi hành kinh đến trước thời điểm rụng trứng 2 ngày, nhiệt độ cơ thể thấp hơn nhiệt độ trung bình 0,2-0,3 độ C, 2 ngày trước khi trứng rụng nhiệt độ tụt thêm 0,1-0,2 độ C , nhiệt độ sẽ thấp nhất cho đến trước ngày trứng rụng. Ngày rụng trứng thường là 13-16 ngày trước khi thấy kinh, thời điểm này nhiệt độ cơ thể đột ngột tăng lên 0,3-0,5 độ C, trên nhiệt độ trung bình 0,1-0,2 độ C và giữ ở mức độ này cho đến cuối chu kỳ kinh nguyệt; sau đó lại tụt xuống để sang một chu kỳ khác. Vì thế, bạn phải lập biểu đồ trước đó ít nhất 2 tháng để tính toán được khoảng thời gian trứng rụng càng chính xác càng tốt.

- Dùng que thử ngày rụng trứng: mua que thử về thử 2 lần/ ngày để có kết quả chính xác nhất, ngày đầu thử vào khoảng thời gian từ 11-13h, ngày 2 thử lúc 17-22h.

+ Người chồng cần chuẩn bị:

Người bố phải luôn đảm bảo được chất lượng và số lượng tinh trùng tốt nhất cho ngày thụ thai. Vì thế, người bố phải nhịn “chuyện ấy” trong 2-5 ngày trước thời thời điểm trứng rụng. Để đội quân tinh binh được tăng cả về chất và lượng thì cần:

- Giữ cho tinh hoạt được hoàn toàn mát mẻ bằng cách không mặc quần lót bó sát, tắm bồn nước nóng, để máy tính xách tay hoặc môi trường quá nóng tiếp xúc với dương vật. Tinh trùng sẽ được sản xuất nhiều hơn khi tinh hoàn mát hơn nhiệt độ cơ thể.

- Không hút thuốc, uống rượu bia, dùng cần sa, cocaine làm giảm số lượng tinh binh.

- Dùng những loại thuốc kháng sinh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, đặc biệt là hóa trị liệu gây vô sinh vĩnh viễn. Khi muốn sinh con mà đang dùng thuốc kháng sinh nên có sự tư vấn của bác sỹ.

+ Trong giai đoạn thụ thai:

Theo phương pháp Shettles thì QHTD trước 3 ngày khi trứng rụng thì khả năng sinh con gái cao, khoảng 2 ngày thì có khả năng sinh con trai. Trong giai đoạn thụ thai cần chú ý những điều sau:

- Đảm bảo môi trường âm đạo ít axit (vì tinh trùng Y bơi chậm hơn X trong môi trường axit). Vì thế, nồng độ pH trong “cô bé” cũng rất quan trọng quyết định giới tính thai nhi. Shettles gợi ý trước khi quan hệ, phụ nữ nên vệ sinh “cô bé” bằng nước ấm pha baking soda (1/2 muỗng baking soda cho 1 lít nước) sẽ tăng khả năng thụ thai bé trai.

- Tư thế và độ sâu của “cậu bé” khi tiến vào trong âm đạo cũng là một trong những yếu tố quyết định. Cậu bé càng ở nông bên ngoài cô bé thì nồng độ pH càng ca, a-xít càng nhiều. Vì thế, khi chàng xuất tinh càng sâu bên trong gần cổ tử cung, tinh trùng Y càng dễ dàng, nhanh chóng tiếp cận trứng. Cách quan hệ tốt nhất là từ đằng sau sẽ giúp cậu bé vào sâu hơn.

- Sự khoái cảm của phụ nữ rất quan trọng, vì khi đạt khoái cảm người phụ nữ sẽ xuất tinh, thường là chất nhờn giàu kiềm, hỗ trợ cho tinh trùng Y tốt hơn, tăng khả năng sinh con trai theo ý muốn.

Sinh con trai theo ý muốn bằng cách lựa chọn tinh trùng Y (phương pháp Ericsson) và thụ tinh nhân tạo:

Đây là phương pháp xác định giới tính thai nhi bằng cách phân tách tinh trùng đực và cái. Bác sĩ Ronald Ericson, cha đẻ của phương pháp này, phát triển và mở rộng áp dụng tại các trung tâm hiếm muộn trên khắp nước Mỹ và nhiều nơi trên thế giới từ những năm 1970, và hiệu quả lên đến 85%.

Phương pháp này được thực hiện bằng cách “tắm” tinh trùng qua lớp albumin có tỷ trọng khác nhau, tăng dần từ trên xuống dưới. Theo đó, tinh trùng nhiễm sắc thể X sẽ nặng hơn và chìm xuống dưới, tinh trùng nhiễm sắc thể Y nhẹ hơn sẽ lơ lửng bên trên. Lựa chọn tinh trùng theo ý muốn và sẽ được bơm vào tử cung của vợ vào thời điểm rụng trứng.

Những câu hỏi thường gặp khi lựa chọn phương pháp Ericsson để sinh con theo ý muốn:

- Tỷ lệ khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi có cao không khi thực hiện thủ thuật này? Không. So với thụ thai tự nhiên, nguy cơ là ngang nhau, không tăng, không giảm.

- Xác suất thành công là bao nhiêu? – Xác xuất sinh con gái là 72% và con trai là 78%

- Kinh nguyệt thất thường có làm ảnh hưởng đến kết quả không? Sẽ ảnh hưởng đến khả năng thành công nhưng bác sĩ sẽ có cách xử lí tình huống này.

- Có dễ sảy thai không? Khả năng xảy thai so với thụ thai tự nhiên là như nhau.

Sinh con trai theo ý muốn theo lịch vạn niên Trung Quốc:

Cách sinh con trai theo ý muốn của Trung Quốc được các thái giám trong triều phong kiến ghi chép lại, theo đó nguyên tắc sinh con trai con gái phụ thuộc vào: tuổi của mẹ & tháng thụ thai, cụ thể như sau.

Tuổi âm lịch của mẹ: Xem cột màu xanh lá ở bảng dưới. Đầu tiên, mẹ xác định chính xác tuổi âm lịch của mình, sau đó vợ chồng bạn tiến hành làm chuyện ấy vào những tháng thụ thai thích hợp theo thời điểm tham chiếu ở bảng dưới.

Mẹo hay để sinh con trai gái theo ý muốn, áp dụng là thành công

- Để sinh con theo ý muốn theo lịch vạn niên cần chú ý đến dinh dưỡng và tâm lý của vợ chồng. Khi cơ thể được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, không dùng chất kích thích, có lối sống lành mạnh, tâm lý vui vẻ thoải mái giúp tăng khả năng thụ thai bé trai.

- Mẹ thiếu dinh dưỡng sẽ tăng khả năng sinh con gái nhiều hơn. Vì thế, bác sĩ người Canada, Joseph Stolkowski và Jaques Lorrain đã đề xuất, nếu bạn muốn sinh con trai cần tránh chế độ dinh dưỡng giàu calcium, ít muối và potassium và phải duy trì tối thiểu chế độ ăn này trong 6 tuần mới có hiệu quả.

Một số mẹo khác giúp sinh con trai như ý muốn:

- Vợ chồng không quan hệ trước ngày trứng rụng từ 7-10 ngày, chỉ giao hợp trước ngày trứng rụng 1 ngày và trước 3h sáng. (xác định ngày trứng rụng qua cặp nhiệt độ, que thử, siêu âm canh noãn).

- Quan hệ theo cách thông thường chồng trên, vợ dưới 1 cách nhẹ nhàng. Hoặc từ phía sau để vào sâu hơn bên trong. Khi xuất tinh phải cho đầu dương vật vào sâu tận tử cung để tinh trùng nhiễm sắc thể Y tiếp cận với trứng nhanh hơn.

- Giữ cho tinh thần được thoải mái, không căng thẳng, stress, tránh rượu bia thuốc lá và chất kích thích…

- Xuất tinh xong vợ nằm ngửa, 2 chân co, với tư thế thoải mái, sau 2-3 giờ mới đi tắm rửa và đừng dội nuớc vào âm đạo.

- Dinh dưỡng để sinh con trai: ăn nhiều thực phẩm chứa sodium và potassium có trong xúc xích, lạp xưởng, chuối, cam, dưa hấu… vv…, kiêng ăn trứng, pho mát, sữa. Nếu ăn những thực phẩm nhiều sodium và potassium trong vòng 3 tháng để môi trường trong cơ thể người phụ nữ có nhiều chất kiềm hơn để tinh trùng Y dễ sống hơn, tinh trùng X bị vô hiệu hoá, thì nhiều cơ hội có thể sinh con trai. Chất potassium thì tốt, sodium thì không tốt lắm vì ăn nhiều muối dễ bị huyết áp cao sau này. Người ta thấy rằng nếu ăn nhiều chất potassium, tức là chất muối của trái cây, thì lại rất tốt.

MẸO HAY SINH CON GÁI THEO Ý MUỐN “1 PHÁT ĂN NGAY”

Sinh con gái theo ý muốn dễ thành công hơn sinh con trai, nhưng không phải gia đình nào mong có công chúa cũng được như ý. Tuy nhiên, chỉ cần tuân thủ chế độ hợp lý, quan hệ đúng thời điểm, tư thế giao hợp và cách tính chu kỳ kinh nguyệt là bạn có thể sinh con gái như ý.

Mẹo hay để sinh con trai gái theo ý muốn, áp dụng là thành công

1. Chế độ dinh dưỡng hợp lí để sinh con gái theo ý muốn:

– Ăn nhạt, ăn nhiều đồ ngọt.

– Ăn thực phẩm chứa nhiều canxi như sữa chua, cam, pho mát, đậu phụ, rau cải… và thực phẩm chứa nhiều magie như lạc, vừng, đậu xanh, đậu tương ….

– Kiêng giảm thực phẩm chứa kali và natri như cá hồi, xúc xích, khoai tây, đồ chiên rán…

– Không hút thuốc, uống rượu bia, thức uống có cồn và các chất kích thích.

Tuy nhiên, việc ăn uống mất cân đối này kéo dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, bạn cần cân nhắc và áp dụng hợp lý, vừa đủ.

2. Thời điểm giao hợp thích hợp để sinh con gái:

Chỉ cần quan hệ tránh ngày trứng rụng để tăng khả năng tinh trùng mang nhiễm sắc thể X đến với trứng. Tinh trùng Y sống được khoảng 1-2 ngày, tinh trùng X sống được khoảng 5 ngày, chính vì thế nên quan hệ cách ngày trứng rụng để tinh trùng Y chết trước khi tới được trứng và thụ tinh.

3. Các tính chu kỳ kinh nguyệt để tính thời điểm giao hợp phù hợp dễ sinh con gái:

- Người có chu kỳ kinh nguyệt đều thì: Ngày rụng trứng = chu kì kinh nguyệt – 14 ngày

VD:

Nếu chu kì kinh nguyệt dài 28 ngày, ngày rụng trứng = 28 -14 = 14, vậy ngày rụng trứng rơi vào ngày thứ 14 tính từ ngày kết thúc kinh nguyệt của chu kì kinh trước.

Nếu chu kì kinh nguyệt dài 30 ngày, ngày trứng rụng = 30 – 14 = 16,vậy ngày rụng trứng rơi vào ngày thứ 16 tính từ ngày kết thúc kinh nguyệt của chu kì kinh trước.

- Người có chu kì kinh nguyệt không đề lại hơi khó để tính được chính xác, vì thế phải dựa vào những dấu hiệu thay đổi của cơ thể khi đến ngày đèn đỏ như: nhiệt độ cơ thể vào ngày đèn đỏ tăng cao hơn bình thường, ngày rụng trứng âm đạo tiết nhiều dịch nhày nhiễu và loãng nhất, ẩm ướt hơn, có thể ộc ra nhiều giống cảm giác như bị hành kinh. Ngoài ra, bạn có thể dùng que thử để kiểm tra ngày trứng rụng, nên bắt đầu thử vào ngày thứ 11 chu kì kinh vào thời điểm nhất định mỗi ngày để có hiệu quả cao nhất.

4. Môi trường âm đạo ảnh hưởng không nhỏ tới việc giúp bạn sinh con gái:

Tinh trùng X dễ sống ở môi trường axit, tinh trùng Y ưa sống ở môi trường kiềm. Vì thế muốn sinh con gái, chỉ cần gia tăng môi trường axit cho âm đạo, để tinh trùng X gặp trứng nhanh hơn. Để làm được điều này, trước khi quan hệ 2h, bạn chỉ cần thụt rửa âm đạo với nước cốt chanh pha với 1l nước sôi để nguội, tinh trùng Y ở trong môi trường axit nhiều sẽ bị tiêu diệt bớt.

5. Phương pháp sinh con gái theo dân gian lưu truyền:

Phương pháp thứ nhất: Lấy tuổi vợ chồng theo tuổi âm lịch cộng lại. Sau đó lấy tổng trừ đi 40. Nếu số dư trên 40 tiếp tục trừ đi 40. Lấy số dư còn lại đầu tiên trừ đi cho 9. Tiếp tục trừ 8, lại trừ 9, rồi trừ 8… cho đến khi số dư nhỏ hơn hoặc bằng 8, 9 thì thôi. Kết quả: Hiệu số cuối cùng còn lại là số chẵn thì cấn bầu trong năm, sinh trong năm là con trai. Ngược lại, cấn bầu ngoài năm, sinh trong năm là con gái. Hiệu số cuối cùng còn lại là số lẻ thì cấn bầu trong năm, sinh trong năm là con gái. Ngược lại, cấn bầu ngoài năm, sinh trong năm là con trai.

Phương pháp thứ hai: Phương pháp này bắt đầu từ một bài ca lưu truyền sau đây: 49 từ xưa đã định rồi – Cộng vào tháng đẻ để mà chơi – Trừ đi tuổi mẹ bao nhiêu đấy – Thêm vào 19 để chia đôi – Tính tuổi trăng tròn cho thật chuẩn – Chẵn trai, lẻ gái đúng mười mười.

Như vậy theo lời bài ca trên, nếu chúng ta gọi tháng sinh là “n”, tuổi mẹ là “M” thì sẽ có bài toán là:

(49 + n – M + 19) : 2

Giản lược công thức trên, ta có: (68 + n – M) : 2

Ví dụ như sau: Mẹ 32 tuổi, sinh con tháng 9 âm lịch. Thay vào công thức trên ta có: n = 9; M = 32. (68 + 9 – 32) : 2 = 22.5 -> 22.5 là số lẻ. Theo phương pháp này, bà mẹ 32 tuổi sinh vào tháng 9 thì sẽ là con gái.

Phương pháp thứ ba: Tương truyền, có một bảng tổng kết của các quan Thái Giám trong cung đình xưa theo Lịch Vạn Sự về “tháng thụ thai sinh trai hay gái” như sau:

Theo bảng này, bạn xem cột tuổi của người mẹ phía trên từ 18 đến hết 40. Cột dọc bên trái ứng với tháng thụ thai. Nếu rơi vào ô có dấu “+” là sinh con trai, dấu “0” là sinh con gái.

Với mẹo sinh con trai gái theo ý muốn này chưa thể thống kê được tính chính xác. Nhưng dù là sinh con trai hay sinh con gái thì đều là “cục cưng” đáng yêu của gia đình nè, quan trọng là làm sao nuôi dạy con trưởng thành, giỏi giang, thành đạt mới là thành công của cuộc đời đúng không các mẹ. Chúc các mẹ luôn hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình nhé!

>>Mẹo hay bỏ túi làm đẹp với Vitamin E không phải ai cũng biết

>> Thêm một cách làm đẹp tóc mượt và trơn chỉ trong vòng 1 nốt nhạc

kenhphunu.com

Mẹo hay để sinh con trai gái theo ý muốn, áp dụng là thành công - Sức Khỏe