Anh em cô A đã bị bắt vì vu khống ca sĩ Yoonchun

11/08/2016 02:47
Sau khi cố tình tiêu hủy bằng chứng hiện nay cô A và anh họ đã được cảnh sát triệu tập

Sau khi được minh oan và trả lại sự công bằng Micky Yoonchun đã có những động thái ban đầu của mình là kiện cô A, là người đầu tiên tố cáo anh tội quấy rối tình dục. Yoonchun đã cáo buộc cô gái này đã vu khống và tống tiền anh để nói anh có tội.

0snuausoqwzz5we.jpg

Trước đó cô A và anh họ đã cùng nhau lên kế hoạch tống tiền Yoonchun, đã gọi điện đe dọa anh và đưa ra giá là 500 triệu Won để học giữ im lặng nhưng sau đó con số này đã giảm xuống còn 100 triệu tương đương với 2 tỷ những phía Yoonchun đã không đồng ý.

0snuausoqwzz5we.jpg

Khi đơn kiện được thực thi, sở cảnh sát đã áp giải cô A được khẩu trang cẩn thận để bảo vệ danh tính còn anh họ của cô không cần làm điều này và có vẻ tỏ ra khá bất cần khi được đưa đến sở cảnh sát. Hiện giờ cả hai đang được lấy lời khai cùng những cáo buộc của mình.

0snuausoqwzz5we.jpg

Ngoài ra hai người này còn bị bắt bởi tội cố tình tiêu hủy bằng chứng khi được cảnh sát yêu cầu giúp đỡ. Sau những cáo buộc mình gặp phải hiện giờ Yoonchun đã quay lại cuộc sống bình thường nhưng những gì anh mất mát là khá lớn cùng sự kinh ghét từ phía những hàng xom cạnh nhà.

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Anh em cô A đã bị bắt vì vu khống ca sĩ Yoonchun - Ngôi sao