Á hậu mới chính là người ít bị 'soi mói' nhất sau các cuộc thi sắc đẹp

24/10/2016 09:38
Chỉ đứng ở vị trí thứ 2 nhưng như vậy đã khiến các Á hậu ít bị chú ý hơn.

Sau ngày đăng quang tân hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh còn chưa hưởng thụ hết niềm vui quý giá của mình cô đã phải vào guồng quay của công việc sau khi trở thành hoa hậu từ việc đi làm từ thiện cho đến những hoạt động xuất hiện trong các sự kiện khác.

akfrv0tp.jpg

Không những vậy cô còn phải đối diện với những scandal trên trời nhưng những status đột nhiên bị bới móc những nghi án thẩm mỹ răng cũng như chỉnh răng đã được cô lên tiếng và khi đã trở thành hoa hậu Mỹ Linh cũng phải chấp nhận rằng mình sẽ bị soi xét nhiều hơn.

akfrv0tp.jpg

Đây không phải là lần đầu tiên những hoa hậu bị soi xét quá đáng và vướng vào scandal ngay từ khi mới nhận vương miện. Trước đó, Kỳ Duyên hoa hậu Việt Nam 2014 cũng là người đã vướng phải không ít scandal cho đến nay, cô là một trong những hoa hậu gặp nhiều scandal nhất.

akfrv0tp.jpg

Tuy nhiên Á hậu lại được coi là những người ít bị chú ý nhất, khi họ được coi là quá nhạt nhòa và không mấy xuất hiện trước công chúng,  á hậu Trà My thì ngay sau đó một thời gian đã lấy chồng, á hậu Dương Tú Anh cũng có scandal về việc quá thân thiết với thành viên nhóm nhạc Big Bang nhưng cũng không được chú ý nhiều.

Xem thêm : Địa điểm vui chơi Halloween 2016 tại sai gòn

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Á hậu mới chính là người ít bị 'soi mói' nhất sau các cuộc thi sắc đẹp - Ngôi sao