Á hậu Huyền My thay thế Kỳ Duyên trong đêm sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2016

19/07/2016 09:58
Sau những scandal vừa qua Kỳ Duyên dường như biến mất đột ngột trong làng sắc đẹp Việt

Hoa hậu Việt Nam luôn là một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín và đáng được mong đợi nhất của các cô gái Việt có đủ tài và sắc. Cuộc thi thường niên được tổ chức 2 năm một lần thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi của công chúng. Nếu như hai năm trước Kỳ Duyên vinh dự trở thành hoa hậu Việt Nam.

1dughsxout20gy7.jpg

Thì đến hai năm sau, công chúng lại mong đợi một gương mặt mới có đủ tài và nhan sắc để đón nhận ngôi hậu này. Đặc biệt trong cuộc thi năm nay các thí sinh đã được tuyển chọn và được huấn luyện rất kỹ càng và được phát sóng trên hẳn kênh truyền hình VTV.

1dughsxout20gy7.jpg

Trong tối ngày 17 vừa qua, cuộc thi chung khảo miền Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 đã chính thức được khởi quay với sự tham dự của Hoa hậu Thu Thảo và Á hậu Huyền My cũng nhiều vị cố vấn uy tín trong các cuộc thi sắc đẹp.

1dughsxout20gy7.jpg

Tuy nhiên trong cuộc thi này lại thiếu vắng sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên, những đồn đoán xung quanh việc này chính là những scandal của Kỳ Duyên vừa qua khi cô bị bắt gặp hút thuốc tai nơi công cộng, cũng như việc xem xét xử phát Kỳ Duyên sau Hoa hậu Việt Nam 2016.

1dughsxout20gy7.jpg

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Á hậu Huyền My thay thế Kỳ Duyên trong đêm sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 - Ngôi sao