Á hậu Huyền My và bí quyết cho làn da không tuổi

07/01/2020 03:43

Mới đây, Á hậu Huyền My đã bật mí những bí quyết để có làn da trắng sáng, tràn đầy tự tin.

Bảo bối của Huyền My bỏ túi mỗi ngày

Huyền My (sinh năm 1995) với gương mặt khả ái và thân hình lý tưởng đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Mặc dù phải làm việc với công suất lớn và thường xuyên make up để tham gia các chương trình, sự kiện song cô nàng vẫn sở hữu một làn da đẹp tự nhiên, tràn đầy sức sống. Á hậu cho biết, đối với mỹ phẩm bản thân rất kén chọn và chỉ sử dụng những sản phẩm an toàn.

“Da của My ở mức da bình thường nên My mong muốn làn da trắng sáng hơn mà không cần sử dụng các sản phẩm tắm trắng, kem trộn có hại cho da. Chính vì thế mình đã tìm hiểu và sử dụng sản phẩm viên uống trắng da Nine's Beauty”, Huyền My chia sẻ.

Huyền My tin đây sẽ là sản phẩm quốc dân cho chị em phụ nữ

Sau một thời gian sử dụng, làn da của Huyền My đã có sự thay đổi rõ rệt: trắng sáng, mịn màng và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, lịch trình công việc bận rộn khiến làn da của My trở nên khô và xuất hiện một vài vết nám. Nhờ sử dụng Nine's Beauty, tình trạng này đã được cải thiện đáng kể.

Tìm hiểu về dòng sản phẩm mà Á hậu Huyền My tin dùng được biết đó là viên uống trắng da trị nám Nine's Beauty được chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và phân phối bởi Công ty TNHH XNK Đầu tư Quốc tế Dược Mỹ phẩm Phan An Green.

Sản phẩm Nine's Beauty được tư vấn bởi Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam là dòng sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam áp dụng công nghệ bào chế hiện đại, do đó sản phẩm mang lại hiệu quả nhanh mà hầu như không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

An toàn, hiệu quả, tuyệt vời là nhận xét của My về sản phẩm

Ba công nghệ chủ yếu được áp dụng để tạo ra viên uống Nine's Beauty bao gồm:

Công nghệ chiết xuất có chọn lọc các hoạt chất từ thảo dược: Đảm bảo hoạt chất được chiết xuất có dược tính cao, có lợi cho cơ thể; loại bỏ những chất không có lợi, gây tác dụng phụ hay không cần thiết cho cơ thể.

Phương pháp lên men công nghệ cao: Biến các phân tử hoạt chất lớn thành các phân tử nhỏ hơn, dễ hòa tan trong nước nên dễ dàng được cơ thể hấp thụ, tăng tác dụng của sản phẩm; biến các chất có ít dược tính thành các chất có dược tính mạnh hơn.

Công nghệ bào chế Nano màng sinh học - công nghệ hướng đích giúp hoạt chất đi đến nơi tế bào bị tổn thương: Bằng công nghệ mô phỏng sinh học, các hoạt chất được đưa về dạng nhỏ và được bao bọc bởi 1 lớp màng sinh học để luôn giữ nguyên kích thước. Ở kích thước này, hoạt chất được hấp thu tối đa lên tới trên 95%, các hoạt chất được nhả từ từ vào trong máu, được đưa vào đúng đích (đúng cơ quan bị bệnh). Từ đó giúp cho sản phẩm có tác dụng nhanh hơn phương pháp Đông y truyền thống và không có tác dụng phụ như hoạt chất dạng tổng hợp.

Viên uống trắng da trị nám Nine’s Beauty với thành phần làm hàm lượng cao Nano Glutathione, bổ sung thêm collagen và vitamin nuôi dưỡng tái tạo làn da trắng hồng tự nhiên, tràn đầy sức sống, làm chậm quá trình lão hóa. Sức mạnh của Glutathione có thể cải thiện sắc tố da, dưỡng trắng, làm đều màu và giảm vết thâm chỉ sau một thời gian ngắn. Trong khi đó, không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của da, không gây bắt nắng hay tổn thương. Bổ sung Nano Glutathione vào cơ thể còn giúp chống oxy hóa, thải độc tố, kim loại ra ngoài cơ thể, tăng cường miễn dịch.

Để sản phẩm phát huy tác dụng hiệu quả, các chị em nên sử dụng đều đặn với hàm lượng 1 viên/ngày. Chỉ sau 5 - 7 ngày, chắc chắn phái đẹp sẽ thấy sự thay đổi tích cực trên làn da của mình.

Với những tính năng vượt trội, sản phẩm Nine’s Beauty không chỉ là người bạn đồng hành của Á hậu Huyền My, mà còn đối với hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Thanh Mai

Á hậu Huyền My và bí quyết cho làn da không tuổi - Làm Đẹp