Á hậu cao 1,78m gặp khó khi đóng phim vì... chân quá dài

21/07/2022 11:31
- Là gương mặt đang được chú ý trong phim truyền hình "Nơi ngọn gió dừng chân", Trương Mỹ Nhân kể nhiều tình huống "dở khóc dở cười" khi lấn sân phim ảnh vì sở hữu đôi chân dài, chiều cao vượt trội.

Phim truyền hình "Nơi ngọn gió dừng chân" đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Theo số liệu thống kê "Top 10 chương trình được xem nhiều nhất cả nước" cập nhật ngày 18/7 củaKantar Media - Công ty đo lường khán giả truyền hình, "Nơi ngọn gió dừng chân" giữ vị trí thứ 2, chỉ xếp sau "Thương ngày nắng về".

Nhiều khán giả khen ngợi phim có nội dung hấp dẫn, trong đó sự xuất hiện của Trương Mỹ Nhân là một trong những điểm nhấn đáng chú ý. Dù là "tay ngang diễn xuất", Á hậu 1 Miss Supranational Vietnam 2018 vẫn được đánh giá "có tiến bộ" khi thực hiện các cảnh quay nội tâm.

Á hậu cao 1,78m gặp khó khi đóng phim vì... chân quá dài

Trương Mỹ Nhân trong phim "Nơi ngọn gió dừng chân" (Ảnh: Chụp màn hình).

Trong phim, Trương Mỹ Nhân vào vai Hải Yến, cô gái sinh ra trong gia đình gia giáo, có tình yêu đẹp với chàng công tử Hoàng Thiên do Anh Tài thủ vai. Đam mê nghề báo nên Hải Yến bất chấp khó khăn, quyết tâm theo đuổi công việc này.

Khi được hỏi về việc lấn sân đóng phim, Trương Mỹ Nhân cho rằng hiện nay nhiều người mẫu "đá chéo sân" đã được khán giả ghi nhận về khả năng. "Tôi nghĩ điều quan trọng là mình phải cố gắng để khán giả nhìn nhận năng lực", người đẹp chia sẻ.

Trương Mỹ Nhân cho biết dù là người mẫu, Á hậu hay diễn viên, mỗi vai trò đều cho cô những trải nghiệm riêng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, người đẹp muốn tập trung vào con đường diễn xuất.

"Diễn xuất mang lại cho tôi nhiều thứ. Tôi có thu nhập ổn định hơn để tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật. Mỗi ngày đi làm, tôi có nhiều bạn bè, có khán giả yêu thương và xem đó như là động lực để cố gắng hơn", Trương Mỹ Nhân nói.

Á hậu cao 1,78m gặp khó khi đóng phim vì... chân quá dài

Á hậu Trương Mỹ Nhân được chú ý trong phim mới (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Mặc dù vậy, khi đóng phim, Trương Mỹ Nhân cũng gặp một số khó khăn, trong đó, chiều cao 1,78m vừa là ưu điểm, vừa mang lại nhiều bất tiện cho nàng Á hậu.

"Không có nhiều bạn diễn nam sở hữu chiều cao... tương xứng với tôi. Nếu không cẩn thận thì tôi dễ lọt khỏi khung hình. Thậm chí, tôi từng bị tách khỏi một số dự án do ê-kíp không tìm ra diễn viên nam có chiều cao phù hợp", người đẹp chia sẻ.

Á hậu cao 1,78m gặp khó khi đóng phim vì... chân quá dài

Á hậu, người mẫu Trương Mỹ Nhân cho biết hiện cô muốn tập trung diễn xuất (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Trương Mỹ Nhân sinh năm 1995, từng là Á hậu 1 Miss Supranational Vietnam 2018, Á quân The Face Việt Nam 2017, giải vàng Người mẫu trẻ châu Á 2015. Những năm qua, Trương Mỹ Nhân khá "im hơi lặng tiếng" do gặp một số khó khăn trong cuộc sống. Sau khi dành thời gian nghỉ ngơi, cân bằng lại bản thân, cô đang tích cực hoạt động nghệ thuật trở lại.

Nữ diễn viên cho biết muốn thử sức trong những vai diễn có chiều sâu, nặng về tâm lý. Bên cạnh đó, các vai diễn hành động cũng là điều mà Trương Mỹ Nhân hướng tới.

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

dantri.com.vn

Á hậu cao 1,78m gặp khó khi đóng phim vì... chân quá dài - Ngôi sao