500 nghìn người ủng hộ Johnny Depp trở lại làm cướp biển

11/05/2022 05:16
- Giữa thời điểm phiên tòa phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard đang diễn ra căng thẳng, 500 nghìn khán giả đã kiến nghị để nam diễn viên tiếp

- Giữa thời điểm phiên tòa phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard đang diễn ra căng thẳng, 500 nghìn khán giả đã kiến nghị để nam diễn viên tiếp tục tham gia loạt phim "Cướp biển vùng Caribbean".

Từ giữa tháng 4/2022, phiên tòa xét xử vụ kiện giữa Johnny Depp và vợ cũ, nữ diễn viên Amber Heard đã diễn ra và thu hút sự chú ý của truyền thông. Trong khi Johnny Depp kiện Amber Heard vì tội thêu dệt, bịa đặt nhiều chi tiết trong cuộc đời anh, khiến sự nghiệp, hình ảnh của anh đều bị tổn hại. Anh đòi vợ cũ bồi thường 50 triệu USD. Amber Heard phủ nhận cáo buộc và khẳng định cô là nạn nhân của bạo lực gia đình và đòi bồi thường 100 triệu USD.

Sau hơn nửa tháng diễn ra phiên tòa, những chi tiết chưa bao giờ được công bố trong cuộc sống vợ chồng giữa Johnny Depp và Amber Heard đã được phơi bày trước công chúng. Cặp đôi quen nhau vào năm 2011, kết hôn vào năm 2015 và ly hôn vào năm 2016.

500 nghìn người ủng hộ Johnny Depp trở lại làm cướp biển

Johnny Depp đang nhận được sự ủng hộ của dư luận thế giới (Ảnh: News).

Giữa thời điểm diễn ra vụ kiện, tính đến ngày 9/5, hơn 3,7 triệu khán giả đã ký vào đơn kiến nghị loại Amber Heard khỏi dự án Aquaman 2 vì cho rằng, nữ diễn viên đã nói dối và cố tình làm xấu hình ảnh của Johnny Depp.

Trong khi đó, dư luận thế giới lại dành sự ủng hộ cho tài tử Hollywood. Theo tờ Insider, với tiêu đề "Công lý cho Johnny Depp", bản kiến nghị trên trang Change.orgyêu cầu Disney đưa nam diễn viên trở lại loạt phim Cướp biển vùng Caribbean đã nhận được 500 nghìn chữ ký, tính đến ngày 8/5.

Kimberly Giles - người tạo bản kiến nghị đã viết: "Amber Heard đã hủy hoại cuộc đời cũng như sự nghiệp của Johnny Depp. Trong Cướp biển vùng Caribbean, anh ấy là thuyền trưởng Jack Sparrow - tên cướp biển đóng vai trò chính của loạt phim. Tôi tin rằng việc sa thải anh ấy là sai lầm. Xin hãy thay đổi quyết định và đừng phát hành loạt phim nếu không có Johnny Depp".

500 nghìn người ủng hộ Johnny Depp trở lại làm cướp biển

Johnny Depp được khán giả ủng hộ trở lại với loạt phim "Cướp biển vùng Caribbean" (Ảnh: News).

Kimberly Giles cho rằng tài tử Hollywood xứng đáng được trở lại đường đua phim ảnh bởi không ai có thể phủ nhận được "tài năng đáng kinh ngạc của nam diễn viên". Cô viết tiếp: "Nếu có bằng chứng chứng minh bản thân bị buộc tội sai nhưng vẫn bị đối xử như người xấu, bạn có muốn đòi lại công lý không?".

Ngoài ra, một đơn kiến nghị khác có hơn 778.000 chữ ký cũng yêu cầu Disney thỏa thuận lại với Johnny Depp. Song, người viết đơn này không đề cập đến Amber Heard và cuộc chiến pháp lý giữa hai ngôi sao.Khán giả đều mong Johnny Depp và Disney làm hòa, tiếp tục hợp tác trong phần phim mới.

Trước tòa, vào tháng 4/2022, Johnny Depp thừa nhận, anh đã bị loại khỏi phần 6 của dự án Cướp biển vùng Caribbean dù trước đó, bên Disney và anh đã có thỏa thuận ngầm với nhau. Nam diễn viên thú nhận, anh thiệt hại hơn 22,5 triệu USD khi mất đi vai diễn đầy ý nghĩa với sự nghiệp vì những bài báo ám chỉ việc anh đánh vợ, xâm hại cô khi hai người chung sống.

500 nghìn người ủng hộ Johnny Depp trở lại làm cướp biển

Amber Heard tiếp tục bị kiến nghị loại khỏi dự án "Aquaman 2" (Ảnh: Getty Images).

Dù nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ nhưng bản thân Johnny Depp từng tiết lộ, anh sẽ không trở lại loạt phim Cướp biển vùng Caribbean dù có giành chiến thắng trong phiên tòa phỉ báng với Amber Heard. Tài từ Hollywood thừa nhận sẽ từ chối lời đề nghị 300 triệu USD từ Disney để trở lại vai thuyền trưởng Jack Sparrow khi được luật sư của Amber Heard hỏi tại tòa.

Amber Heard tố Johnny Depp đánh cô tới mức gãy giường

Sau Johnny Depp, vào đầu tháng 5/2022, Amber Heard đã ra tòa làm chứng để bảo vệ bản thân. Trong những ngày xét xử vừa qua, cô liên tục tố cáo chồng cũ đánh đập, làm cô bị thương và không ít lần xâm hại tình dục cô vì thói nghiện rượu, dùng chất cấm và ghen tuông quá mức. Nữ diễn viên khóc nấc khi tố Johnny Depp từng đánh cô tới mức gãy giường trong một lần hai người tranh cãi vào năm 2015.

Cô cho biết, vụ việc xảy ra vào dịp Giáng sinh năm 2015 khi hai vợ chồng đi nghỉ tại hòn đảo của Johnny ở Bahamas. Anh đã dọa vợ cũ: "Nếu cô làm tôi mất mặt trước mấy đứa nhỏ, tôi sẽ giết cô". Nữ diễn viên nói với giọng sợ hãi: "Lúc đó, tôi biết là mình cần phải thoát khỏi anh ta và đến một lúc nào đó tôi cần phải bỏ trốn".

500 nghìn người ủng hộ Johnny Depp trở lại làm cướp biển

Amber Heard thú nhận, Johnny Depp đánh cô tới mức gãy giường (Ảnh: News).

Amber Heard cũng nói thêm rằng Depp đã đánh cô đến mức làm gãy cả chiếc giường mà cặp đôi thường ngủ cùng nhau. Đó cũng vụ mà Johnny Depp bị cho đã làm rách môi, đánh vào mắt hay giật tóc Heard đến mức bật máu.

Khi được các bồi thẩm đoàn cho xem bức ảnh về chiếc giường tại tòa, Amber Heard cho biết: "Anh ta đã đè lên người tôi một cách rất mạnh bạo đến mức gãy cả chiếc giường. Tôi nghĩ tôi sẽ chết. Anh ta thậm chí còn không nhận ra rằng anh ta đang cố giết tôi. Tôi chỉ có thể hét lên cho đến khi tôi không còn có thể hét được nữa. Lúc đó tôi chỉ nghe thấy anh ta nói rằng sẽ giết tôi".

Trong phiên tòa gần đây, các hình ảnh bằng chứng tại căn hộ, nơi xảy ra vụ ẩu đả giữa Depp và Heard đã được tung ra. Các vết máu loang lổ trên khắp vật dụng trong nhà nhưng vẫn chưa thể xác định được đó là máu của Amber Heard hay Johnny Depp.

Con gái Johnny Depp không ủng hộ Amber Heard

500 nghìn người ủng hộ Johnny Depp trở lại làm cướp biển

Lily-Rose (trái) - con gái riêng của Johnny Depp chụp hình cùng cặp đôi Johnny và Amber (Ảnh: DM).

Tại tòa Amber Heard phủ nhận việc cô có mâu thuẫn với các con riêng của chồng cũ khi cố gắng đưa ra bằng chứng về việc ngăn Johnny Depp đưa một người bạn nam về nhà ngủ qua đêm khi con gái của anh - Lily mới 14 tuổi. Nữ diễn viên cũng tố Johnny Depp muốn cho con gái tuổi teen dùng chất cấm.

Song, trái với những lời Amber Heard chia sẻ, con gái của Johnny Depp lại không có nhiều thiện cảm với người mẹ kế này. Kể từ khi vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard diễn ra, Lily-Rose luôn giữ động thái im lặng. Tuy nhiên, một nguồn tin cho hay, con gái tài tử luôn dành sự kính trọng cho cha.

Một tháng qua, Lily-Rose cũng không cập nhật trên trang cá nhân. Tờ The Things tiết lộ lần duy nhất nữ diễn viên 23 tuổi lên tiếng để bảo vệ cha mình là vào năm 2016. Cô khẳng định tài tử là người cha tuyệt vời, luôn yêu thương các con của mình.

500 nghìn người ủng hộ Johnny Depp trở lại làm cướp biển

Lily-Rose từng lên tiếng ủng hộ cha ruột vào năm 2016 khi khẳng định ông là người cha tuyệt vời (Ảnh: Instagram).

Lily-Rose viết trên trang cá nhân vào năm 2016: "Cha là người đàn ông ngọt ngào, tràn đầy tình yêu thương nhất mà tôi biết. Ông luôn thương yêu, bảo vệ các con của mình. Những ai quen biết gia đình tôi cũng đều có chung nhận định như vậy".

Trong phiên tòa diễn ra vào ngày 20/4, tài tử Cướp biển vùng Carribean cũng tiết lộ về việc Lily-Rose không tới dự lễ cưới của anh và Amber Heard trước đây. Johnny Depp nhấn mạnh mối quan hệ giữa vợ cũ và Lily-Rose không hòa thuận và nguyên nhân xuất phát từ tính cách quái gở của Amber Heard.

Sau khi cha mẹ chia tay, Lily-Rose thường xuyên di chuyển giữa Paris (Pháp) và Los Angeles (Mỹ) để có thể ở bên cả cha và mẹ.

Johnny Depp có thực sự hoàn toàn chiếm ưu thế?

Vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard được phát sóng trực tiếp và thu hút sự quan tâm của dư luận. Truyền thông quốc tế cũng dành nhiều bài bình luận cho vụ ly hôn ồn ào này và xem vụ kiện giống như một tấn bi hài kịch của Hollywood.

500 nghìn người ủng hộ Johnny Depp trở lại làm cướp biển

Johnny Depp và Amber Heard khi còn hạnh phúc (Ảnh: News).

Tại tòa, cả Johnny Depp và Amber Heard đều được cho rằng phát huy khả năng diễn xuất tối đa của mình. Người giành chiến thắng trong vụ kiện này sẽ chiếm lại được tình cảm, sự ủng hộ của người hâm mộ. Còn kẻ thua cuộc, ngoài việc mất tiền còn mất luôn hình ảnh, sự nghiệp tại Hollywood.

Cho tới thời điểm hiện tại, cán cân ủng hộ đang nghiêng về phía Johnny Depp khi những thể hiện của anh tại tòa được dư luận thế giới nhận định chân thực, có tính thuyết phục cao.

Song, Daniel Gutenplan - chuyên gia pháp lý ở lĩnh vực giải trí cho rằng, chưa thể nhận định Johnny Depp đã giành chiến thắng dù anh đang nhận được sự ủng hộ của dư luận bởi sự thể hiện của Amber Heard trong những phiên tòa gần đây cũng không phải quá tệ. Ông phát biểu: "Có thể hai nhân vật trung tâm đều đang nhập vai trong vở kịch trực tiếp".

500 nghìn người ủng hộ Johnny Depp trở lại làm cướp biển

Johnny Depp được khen thể hiện thuyết phục và chân thực tại tòa (Ảnh: AP).

Theo Daniel Gutenplan phân tích, nếu Amber Heard có thể xác nhận mình là nạn nhân của việc lạm dụng, cô thực sự sẽ chiếm ưu thế bởi trong luật pháp, chứng cứ là điều quan trọng. Ông đánh giá, những chi tiết Amber Heard tiết lộ trong phiên tòa gần đây không phải hoàn toàn bịa đặt.

"Johnny phải chứng minh bằng chứng có ưu thế và thuyết phục bồi thẩm đoàn rằng bạo hành không xảy ra. Chỉ như vậy mới đủ cơ sở khiến tòa tin tưởng Amber đang thêu dệt, thêm thắt tình tiết sai sự thật. Nhưng để giành chiến thắng, Johnny phải thuyết phục mọi người rằng tất cả chỉ là bịa đặt", chuyên gia David Gutenplan nhấn mạnh.

500 nghìn người ủng hộ Johnny Depp trở lại làm cướp biển

Amber Heard liên tục khóc lóc khi kể về cuộc hôn nhân với Johnny Depp (Ảnh: Reuters).

"Johnny có nhiều thời gian chuẩn bị cho những buổi kiểm tra chéo sắp tới giữa luật sư của anh với Amber. Họ sẽ chọc thủng mọi lỗ hổng, dù là nhỏ nhất, trong lời khai của Amber mà họ có thể làm được. Nếu Amber nói dối, xuyên tạc hoặc thay đổi câu chuyện, toàn bộ sự thật sẽ được phơi bày. Công chúng sẽ không thể tin bất kỳ điều gì trong lời khai của Amber", chuyên gia David Gutenplan lập luận.

Tin liên quan

Canh bạc đáng giá 50 triệu USD của Johnny Depp và Amber Heard

Theo Fox News, phiên xét xử tiếp theo giữa Johnny Depp và Amber Heard sẽ diễn ra vào ngày 16/5 và khi đó, hai bên sẽ có cuộc đối chất với luật sư của đối phương. Các cuộc tranh luận sẽ kết thúc vào ngày 27/5 và bồi thẩm đoàn sẽ bắt đầu thảo luận riêng trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Amber Heard khen Johnny Depp là "một người tuyệt vời" (Video: ET).

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

dantri.com.vn

500 nghìn người ủng hộ Johnny Depp trở lại làm cướp biển - Ngôi sao