5 mẫu đàn ông nên tránh xa nếu không muốn tình yêu héo úa

08/09/2017 10:50
Bạn yêu một chàng trai vì điều gì? Vì anh ấy có hình thức bắt mắt hay là có tính tình ôn nhu? Vì anh ấy có tương lai sáng lạn hay vì anh ấy đơn giản là một người có trái tim ấm áp?

Bạn yêu một chàng trai vì điều gì? Vì anh ấy có hình thức bắt mắt hay là có tính tình ôn nhu? Vì anh ấy có tương lai sáng lạn hay vì anh ấy đơn giản là một người có trái tim ấm áp?

Dù cho bạn yêu một chàng trai vì điều gì, thì chỉ cần tình cảm xuất phát thành tâm nơi trái tim bạn đã là một điều đáng trân quý. Tuy nhiên con gái lại có một điều thiệt thòi, đó là các cô gái dễ yếu lòng trước những lời ngon ngọt của con trai, và thường khi yêu rồi sẽ cố chấp yêu sâu đậm và lâu dài, chứ không muốn dứt tình quá sớm.

Rất nhiều cô gái đã nhận ra khuyết điểm của bạn trai nhưng lại cố tình lờ lớ lơ đi, nghĩ rằng chỉ cần yêu anh ấy thì anh ấy sẽ thay đổi vì mình. Nhưng không đâu bạn ạ, có một số người bản chất của họ là không bao giờ thay đổi, và đối với những người ấy bạn chẳng thể làm cách nào khác ngoài việc tránh xa họ ra cho cuộc đời về sau đỡ lâm vào bế tắc.

Dưới đây là 5 mẫu đàn ông không nên yêu điển hình, cùng xem nhé!

1. Anh ấy là người hay chất vấn

5 mẫu đàn ông nên tránh xa nếu không muốn tình yêu héo úa

Dù bạn đi đâu, làm gì, với ai và như thế nào, anh ấy đều muốn biết. Thậm chí cả khi bạn đã nói cho anh ấy biết một cách rất rõ ràng, anh ấy vẫn sẵn sàng "quay" bạn như chong chóng với hàng loạt các câu hỏi hóc búa khác nữa.

2. Anh ấy luôn cho rằng mọi việc mình làm đều đúng

Đây đích thị là mẫu đàn ông bảo thủ trong truyền thuyết. Mà đã là bảo thủ thì bạn biết rồi đấy, dễ gì anh ấy chịu nghe lời bạn, dù chỉ một lần? Và đến một lúc nào đó khi bạn không thể tiếp tục nhún nhường, không thể tiếp tục ngoan ngoãn nghe lời anh ấy, anh ấy sẽ cho bạn thấy thế nào là cơn thịnh nộ vĩ đại.

Tốt hơn hết, hãy tìm và yêu một người biết lắng nghe bạn nói, biết cùng bạn thỏa hiệp. Bởi vì bát đũa còn có khi xô, huống hồ chúng ta là hai cá thể riêng biệt, sao có thể tránh khỏi mâu thuẫn không đâu?

3. Anh ấy là một người đàn ông bí ẩn

Anh ấy giấu bạn mọi thông tin liên lạc, tài khoản mạng xã hội, nói rằng thích cuộc sống bí ẩn mà không một ai có thể tìm ra anh ấy… Này, đừng ngây thơ mà ăn quả lừa nhé! Bởi nếu không phải anh ấy bị tự kỷ thì cũng rất có thể anh ấy đang thả thính cả đàn đấy!

Những người thật lòng yêu bạn và mong muốn yêu bạn nghiêm túc sẽ không ngừng mời gọi bạn khám phá thế giới sống của anh ấy. Còn đối với những người đàn ông bí ẩn, chỉ có thể là vì anh ấy không xác định điều gì xa xôi và bền chặt với bạn mà thôi.

5 mẫu đàn ông nên tránh xa nếu không muốn tình yêu héo úa

4. Anh ấy hay thay đổi thất thường

Anh chàng này đích thị là một anh chàng rất trẻ con và lúc nào cũng quen được chiều chuộng. Nếu bạn chấp nhận yêu anh ta thì bạn nhất định phải xắm vai một bảo mẫu, hoặc một người chị lớn, thậm chí có lúc còn là một người mẹ nữa.

Và cũng chẳng ai biết trước được cái tính khí hay thay đổi thất thường của anh ta có áp dụng cả trong tình yêu hay không? Biết đâu ngày mai anh ta bỗng thấy bạn không còn hấp dẫn nữa?

5. Anh ấy không cho bạn bất cứ một lời đảm bảo nào

Người đàn ông mà bạn nên tin tưởng chỉ có thể là người đàn ông dám hứa chịu trách nhiệm cuộc đời bạn và không ngừng nỗ lực để thực hiện điều đó. Bởi một người đàn ông khi thật lòng yêu một cô gái, anh ta sẽ cuống quýt không ngừng, tìm cách bảo vệ cô ấy, chứng minh cho cô ấy thấy tình yêu của mình.

Và ngược lại, người không nói lời hứa hẹn, cũng không có vẻ gì là muốn gắn bó với bạn đường dài, vậy thì bạn dựa vào đâu để nuôi hy vọng vào một tương lai bền đẹp với anh ta đây?

YêuChiêu độc đòi chồng từ bồ nhí của cô vợ khôn ngoan khiến ai cũng nể cao tay

Xem thêm : tin sao viet mới nhất trong ngày

Xem thêm : Chuyen tinh yeu mới nhất

Xem thêm : chuyen la bon phuong

2sao.vn

5 mẫu đàn ông nên tránh xa nếu không muốn tình yêu héo úa - Tâm Sự