5 mẫu chân váy hot nhất năm 2023, đến giờ vẫn được lăng xê nhiệt tình

29/12/2023 09:52

Dù là mùa hè hay mùa đông, chân váy cũng là món thời trang được hầu hết các chị em yêu thích. Chân váy mang đậm nét nữ tính, giúp vẻ ngoài nữ tính, hợp với nhiều bối cảnh, như đi làm, dạo phố. Trước đyâ, hân váy xếp ly chiếm lĩnh tủ đồ của chị em thì trong năm 2023 vừa qua, 5 kiểu chân váy sau đây mới thực sự gây sốt. Dự đoán là trong năm 2024, 5 mẫu chân váy này vẫn được chị em lăng xê nhiệt tình. 

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A có thiết kế xòe nhẹ, tạo hiệu ứng chân thon thả hơn và khi chọn thiết kế dài trên mắt cá chân, vóc dáng của người mặc càng thêm cao ráo. Chân váy chữ A mang tông màu trung tính được các chị em vô cùng yêu thích. Kiểu chân váy này mang nét trang nhã và tinh tế. Khi diện chân váy chữ A, chị em nên sơ vin để nâng tầm phong cách và phát huy tối ưu khả năng tôn dáng của item này.

5 mẫu chân váy hot nhất năm 2023, đến giờ vẫn được lăng xê nhiệt tình

Chân váy ngắn suông

Chân váy ngắn cũng là món thời trang chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em trong năm vừa qua. Ngoài việc tăng độ trẻ trung, chân váy này còn tạo hiệu ứng chân dài, vóc dáng cao ráo hơn cho người diện. Phiên bản chân váy ngắn suông, thiết kế đơn giản được lòng nhiều chị em nhất trong năm qua, đơn giản nhưng thanh lịch, phù hợp với mọi độ tuổi.

5 mẫu chân váy hot nhất năm 2023, đến giờ vẫn được lăng xê nhiệt tình

Nguồn phunutoday.vn

5 mẫu chân váy hot nhất năm 2023, đến giờ vẫn được lăng xê nhiệt tình - Thời Trang