4 sai lầm thường gặp khi diện đồ layer trong ngày mưa lạnh mà bạn nên tránh

11/01/2024 09:23

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ đơn thuần là mặc sao cho ấm nữa mà phối từng lớp như thế nào để trông hài hòa mới quan trọng.

Trong ngày mưa lạnh, việc mix đồ layer chính là cách tốt nhất để giúp bạn ghi điểm phong cách. Việc layer trang phục có thể khiến cho style của bạn trở nên luộm thuộm và kém sang nếu không biết cách mix đồ khéo léo. Dưới đây là 4 sai lầm thường gặp khi diện đồ layer trong ngày mưa lạnh mà bạn nên tránh.

Áo khoác quá rộng

Layer áo dáng rộng, không tôn dáng và che đi đường cong tự nhiên của cơ thể, đồng thời còn tạo cảm giác luộm thuộm và rối mắt. Các nàng nên chọn áo khoác có độ ôm gọn gàng, chiết eo để tạo nên phong cách thu hút, ấm áp mà vẫn sang trọng và tôn dáng.

4 sai lầm thường gặp khi diện đồ layer trong ngày mưa lạnh mà bạn nên tránh

Trang phục nhiều màu sắc, họa tiết

Việc mix nhiều màu sắc dễ gây cảm giác kém sang và rối mắt. Thay vào đó, hãy chọn những màu sắc tương phản nhẹ nhàng, đôi khi chọn màu pastel. Nếu muốn thêm điểm nhấn, bạn hãy chọn một món phụ kiện đơn giản như khăn quàng cổ hoặc túi xách đồng bộ để tạo sự cân đối.

Áo dáng oversized với quần ống rộng

Combo này có thể làm cho style của bạn trở nên xuề xòa và luộm thuộm. Thay vào đó, bạn hãy thử mix áo dáng rộng với quần jeans ôm hoặc chân váy midi. Việc tạo ra sự cân đối giữa các phần trên và dưới cơ thể sẽ giúp bạn có vẻ ngoài trẻ trung, năng động và phong cách hơn.

Sử dụng quá nhiều đồ họa tiết, phụ kiện tạo cảm giác rối mắt

Layer nhiều phụ kiện không chỉ làm cho trang phục trở nên rối mắt mà còn gây mất đi sự tinh tế, sang trọng. Thay vào đó, bạn chỉ nên tập trung vào 1 đến 2 món phụ kiện nổi bật và kết hợp chúng với những món đồ đơn giản hơn giữ cho tổng thể trang phục trở nên gọn gàng và hài hòa.

4 sai lầm thường gặp khi diện đồ layer trong ngày mưa lạnh mà bạn nên tránh

Phối đồ layer chắc không còn xa lạ với các tín đồ thời trang. Không chỉ là cách phối đồ "cộp mác" thời trang Thu-Đông, mà phối đồ layer còn có thể được "lăng xê" ở nhiều mùa khác nhau. Các nàng nên chú ý chất liệu, họa tiết, thiết kế cũng như màu sắc của các items để chúng có thể "ăn nhập" với nhau.

Hãy chọn các thiết kế áo khoác ôm gọn gàng, tông màu đơn giản, mix áo dáng rộng với quần ống côn, quần jeans ôm hoặc chân váy midi, và tập trung vào một vài món đồ họa tiết nổi bật. Bằng cách tránh những sai lầm này, bạn có thể tạo nên phong cách thời trang tinh tế.

Nói một cách đơn giản phối đồ layer là khi bạn mix&match từng items lại với nhau để tạo ra một tổng thể outfit nhiều lớp, đậm chất cái tôi thời trang của chính mình.

Tuyệt chiêu mix đồ ngày lạnh dành cho người có vóc dáng nhỏ nhắn10 cách diện váy họa tiết "hack" tuổi và sang xịn mịn của BLACKPINK

Nguồn phunutoday.vn

4 sai lầm thường gặp khi diện đồ layer trong ngày mưa lạnh mà bạn nên tránh - Thời Trang