4 chị em 'Những nàng công chúa nổi tiếng' 10 năm sau ra sao

29/11/2016 09:58
Đã 10 năm trôi qua kể từ ngày bộ phim được công chiếu và thành công vang dội, hiện giờ những nhân vật chính trong phim cũng đã có sự thay đổi lớn.

Sau 10 năm nhưng sức ảnh hưởng của bộ phim đình đám thời bấy giờ "Những nàng công chúa nổi tiếng" đến nay vẫn có sức ảnh hướng lớn trong động đồng xem phim. Bởi khi nhắc tới bộ phim không ai là không nhớ đến gia đình họ Na với 4 chị em và những sự việc xảy ra xung quanh 4 nàng công chúa này. Tuy đã sau 10 năm nhưng 4 chị em công chúa hiện giờ họ sống ra sao.

 

0mku9xyhjkhczgj.jpg

 

Đối với cô bị cả,Kim Hye Sun vai Na Deok Chil với kinh nghiệm diễn xuất đã 40 năm, Hye Sun đã vào vai rất thành công những bộ phim mà cô đóng từ những phụ nữ hiền hậu cho đến những vai phản diễn ác lạnh cô đều hoàn thành rất tốt. Tuy nhiên chuyện đời tư của Hye Sun thì không thuận lợi như vậy khi cô đã 3 lần tái hôn.

0mku9xyhjkhczgj.jpg

Chị hai Lee Tae Ran vai Na Sul Chil, sau bộ phim cô được đánh giá là một trong những diễn viên tài năng, sự nghiệp của Tae Ran lên như diều gặp gió, cô liên tiếp nhận được những vai diễn chính. Tuy nhiên scandal ấp tới tưởng chừng như Tae Ran mất đi tất cả nhưng cô đã lấy lại phong độ của mình và kết hôn vào năm 40 tuổi.

0mku9xyhjkhczgj.jpg

Chị ba Choi Jung Won vai Na Mi Chil, được đánh giá là người sở hữu vẻ đẹp vẹn toàn nhất xứ Hàn, sau khi kết thúc bộ phim Jung Won cũng đảm nhận nhiều bộ phim hay khác. Dù đã 10 năm nhưng vẻ đẹp của Jung Won vẫn được đánh giá rất cao.

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

4 chị em 'Những nàng công chúa nổi tiếng' 10 năm sau ra sao - Ngôi sao