Apple 3 năm không đổi thiết kế nhưng iPhone 2020 sẽ khác

07/09/2019 03:12
Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tiết lộ iPhone 2020 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới. Đây được xem là yếu tố đáng chờ đợi nhất trên dòng sản phẩm này.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tiết lộ iPhone 2020 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới. Đây được xem là yếu tố đáng chờ đợi nhất trên dòng sản phẩm này.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo vừa tiết lộ iPhone 2020 sẽ sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá. Trong đó, 3 cải tiến chính trên dòng sản phẩm này gồm thiết kế hoàn toàn mới, hỗ trợ 5G và nâng cấp tính năng camera.

Theo The Verge, thiết kế là yếu tố đáng mong chờ nhất trên thế hệ iPhone 2020. Tuy nhiên, Kuo không cho biết cụ thể iPhone mới sẽ có những thay đổi cụ thể như thế nào về thiết kế hay tính năng trên camera.

Apple 3 năm không đổi thiết kế nhưng iPhone 2020 sẽ khác

Thiết kế được xem là yếu tố đáng chờ đợi nhất trên iPhone 2020. Ảnh: The Verge.

Apple đang "lười" thay đổi thiết kế trên những chiếc iPhone của hãng. Trước đây, công ty phát hành thiết bị theo chu kỳ "tick-tock", duy trì một thiết kế trong 2 năm. Ở năm đầu, iPhone sẽ có thiết kế hoàn toàn mới. Trong năm tiếp theo, hãng sẽ không thay đổi ngoại hình của sản phẩm mà tập trung nâng cấp hiệu năng và bổ sung một số tính năng mới.

Tuy nhiên, chu kỳ này đã dài hơn trong vài năm gần đây. Apple duy trì thiết kế của chiếc iPhone 6 trong vòng 4 năm. Ngay cả với thế hệ iPhone 2019 chuẩn bị ra mắt, những hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy máy có ngoại hình không khác biệt quá nhiều so với chiếc iPhone X từ năm 2017.

Giữa tháng 6, nhà phân tích này từng chỉ ra rằng 3 chiếc iPhone 2020 sẽ có màn hình kích thước lần lượt 5,4 inch, 6,7 inch và 6,1 inch. Nguồn tin từ DigiTimes tiết lộ cả 3 máy đều được trang bị màn hình OLED.

Trước đó, MacRumors cũng tiết lộ iPhone 2020 sẽ có cảm biến vân tay toàn màn hình. Người dùng có thể chạm vào bất kỳ vị trí nào để mở khóa máy. Chi tiết này hoàn toàn trùng khớp với bằng sáng chế công nghệ cảm biến mà Apple được cấp đầu năm nay.

iPhone của 2020 sẽ có khóa vân tay trong màn hình

Đức Hải

thiết kế iPhone 2020 Apple iPhone iPhone 2020 sẽ có thiết kế mớiAPple thay đổi thiết kế iPhonethiết kế iPhone

news.zing.vn

Apple 3 năm không đổi thiết kế nhưng iPhone 2020 sẽ khác - Công Nghệ