Phụ nữ thông minh cần ghi nhớ 2 điều: Nắm được 'tử huyệt' của đàn ông và luôn chừa đường lui cho chính mình

07/09/2019 03:18
Khi bạn yêu chính bản thân, đàn ông cũng sẽ yêu bạn. Khi bạn quan tâm bản thân, đàn ông cũng sẽ quan tâm bạn.

Phụ nữ khi say đắm trong tình yêu thì dường như quên đi mọi thứ, nàng ưu tiên dành thời gian cho người đàn ông mà nàng yêu và bỏ bê những mối quan hệ khác.

Nhã là một trong số những người phụ nữ vì đàn ông mà quên đi tất cả. Khi đắm chìm trong tình yêu, cô cắt đứt mối quan hệ với những người bạn thân thiết. Đối với Nhã, bạn trai là người đàn ông quan trọng nhất và không ai có thể thay thế anh ta.

Cô có thể cùng bạn trai chuyển đến thành phố khác sinh sống và nhiều năm không về thăm bố mẹ. Cô cũng có thể vì bạn trai mà từ bỏ ước mơ lẫn sự nghiệp. Khi thất tình, cảm giác trống vắng khiến Nhã giật mình nhận ra bấy lâu nay cô đã lãng quên người thân, bỏ bê bạn bè chỉ vì một gã đàn ông.

Phụ nữ thông minh cần ghi nhớ 2 điều: Nắm được 'tử huyệt' của đàn ông và luôn chừa đường lui cho chính mình

Ảnh minh họa

Những người phụ nữ đặt đàn ông lên hàng đầu tiên, đặt bản thân xuống vị trí số 2 sẽ rất khó giữ chân đàn ông, cũng khó chiếm được vị trí độc tôn trong lòng của anh ta. Phụ nữ hy sinh tất cả vì đàn ông, sau cùng sẽ chẳng còn gì cho riêng mình.

Dù ở bên bất kì người đàn ông nào, phụ nữ cần nhớ người quý giá nhất chính là bản thân. Bạn phải biết yêu thương và chăm sóc cảm nhận của chính mình. Tình yêu chỉ là một phần của cuộc sống và đàn ông không phải là toàn bộ lẽ sống của phụ nữ. Nếu phụ nữ vì đàn ông mà ruồng bỏ người thân, đánh mất bạn bè thì quả thực là quá khờ dại.

Phụ nữ càng để ý một người đàn ông thì càng dễ đánh mất anh ta. Phụ nữ càng muốn gả cho một người đàn ông thì càng bị anh ta ngó lơ. Đừng dại đặt đàn ông vào vị trí trung tâm của cuộc đời, đừng khiến bản thân bị tổn thương và vùi dập bởi tình yêu mù quáng.

Phụ nữ à, cho dù có yêu một người đàn ông sâu đậm, cũng đừng từ bỏ những điều quý giá nhất. Và chìa khóa quan trọng để người phụ nữ nắm giữ trái tim của người đàn ông là hãy nhớ chừa đường lùi cho bản thân.

Phụ nữ phải biết "tử huyệt" của đàn ông

Phụ nữ muốn nắm giữ đàn ông bên cạnh thì phải biết điểm yếu chí mạng của anh ta. Ở bên ngoài, đàn ông để tâm nhất chính là thể diện nên bạn phải tôn "cái tôi" của anh ta trước mặt mọi người. Ở trong nhà, đàn ông muốn nghe nhất là những lời tình tự âu yếm nên bạn phải biết rót mật vào tai anh ta.

Người phụ nữ mà đàn ông sợ nhất trên đời chính là mẹ của anh ta. Nếu bạn muốn nắm giữ tình cảm của đàn ông thì bạn phải duy trì mối quan hệ tốt đẹp với mẹ của anh ta. Nếu anh ta giận dữ hoặc ức hiếp bạn, bạn không cần phí sức tranh cãi với anh ta, bởi người có thể giúp đỡ bạn chính là mẹ của anh ta.

Nếu bạn có thể trở thành chuyên gia tâm lý trong tổ ấm của bạn, trở thành người hiểu chồng thì tin rằng anh ta sẽ không bao giờ thay lòng. Anh ta sẽ bày tỏ cảm kích rằng cuộc đời này may mắn khi gặp bạn. Khi bạn nắm giữ được trái tim của người đàn ông, anh ta sẽ mãi yêu bạn bất chấp tuổi tác, bất kể nếp nhăn già nua xuất hiện dần đều trên khuôn mặt.

Phụ nữ cần có một công việc ổn định

Phụ nữ thông minh cần ghi nhớ 2 điều: Nắm được 'tử huyệt' của đàn ông và luôn chừa đường lui cho chính mình

Ảnh minh họa

Khi đàn ông và phụ nữ hẹn hò với nhau, để chứng minh tình yêu vĩ đại thì đàn ông sẽ nói chắc như đinh đóng cột rằng: "Sau này, anh sẽ nuôi em, em không cần phải vất vả đi làm". Nếu người phụ nữ nhẹ dạ cả tin tưởng là thật và bỏ ngang công việc giữa chừng thì quả là một sai lầm ngớ ngẩn.

Thời gian ban đầu, đàn ông sẽ thỏa mãn và đáp ứng mọi mong muốn của phụ nữ. Anh ta sẽ hào phóng chi tiền cho bạn tiêu xài, nhưng theo thời gian, anh ta sẽ cảm thấy không đủ sức nuôi bạn. Khi bạn ngửa tay xin tiền, anh ta sẽ bảo rằng: "Em bớt chi tiêu lại nhé!".

Phụ nữ không làm ra tiền, chỉ biết tiêu tiền, liệu đàn ông có thể nhẫn nại trong khoảng thời gian bao lâu? 3 tháng, 5 tháng anh ta có thể không trách móc, nhưng thời gian dần trôi, anh ta sẽ bắt đầu kiếm cớ than phiền, lúc đó cuộc sống của bạn là nhìn sắc mặt của anh ta mỗi ngày.

Khi đàn ông mở miệng bảo rằng: "Anh có thể nuôi em". Nhưng thực tế, anh ta không muốn bạn nghỉ việc. Tổ ấm là nơi mà đàn ông nỗ lực, và đương nhiên phụ nữ cũng nên nỗ lực.

Là phụ nữ cần phải có một công việc ổn định, đừng trông chờ được đàn ông nuôi. Nếu đàn ông không cảm thấy áp lực khi ở bên cạnh bạn thì anh ta sẽ bớt than phiền, bớt mệt mỏi, và sẽ nghĩ rằng bạn là người phù hợp với anh ta.

Phụ nữ cần giữ tiền trong tài khoản của chính mình

Tiền tiết kiệm trong tài khoản của bạn thì chính xác là của bạn. Nhưng tiền tiết kiệm trong tài khoản của đàn ông thì chưa chắc là của bạn. Nếu bạn không có xu nào trong người, anh ta sẽ không thèm coi trọng bạn.

Không có tiền nghĩa là bạn không có quyền, bạn sẽ không thể to tiếng trước mặt anh ta và anh ta sẽ thường xuyên bắt nạt bạn. Trong mắt anh ta, bạn sẽ trở nên không có trọng lượng, anh ta cũng không sợ hãi nếu bạn đột nhiên rời khỏi anh ta.

Tiền của đàn ông không nhất thiết phải nhét vào tài khoản của bạn, nhưng tiền do bạn làm ra nhất định phải cất giữ trong tài khoản của chính bạn.

Nếu bạn có tiền, đàn ông sẽ tôn trọng, sẽ quan tâm và không có chuyện anh ta rời đi mà không báo trước.

Tiền đối với phụ nữ rất quan trọng, bạn phải nỗ lực kiếm tiền và nỗ lực tiết kiệm tiền.

Đàn ông không phải là toàn bộ lẽ sống của bạn, cho dù bạn rời khỏi anh ta thì bạn vẫn có thể tiếp tục sống. Là phụ nữ đừng yêu quá đong đầy, và cũng đừng sợ hãi nếu đánh mất một người đàn ông.

Khi bạn yêu chính bản thân, đàn ông cũng sẽ yêu bạn. Khi bạn quan tâm bản thân, đàn ông cũng sẽ quan tâm bạn. Nếu muốn có được tình yêu sâu đậm của đàn ông, nếu muốn anh ta không rời khỏi bạn thì việc bạn cần làm là đặt bản thân lên hàng ưu tiên.

Bạn càng sợ mất mát thì anh ta càng đẩy bạn ra xa. Nếu bạn không sợ hãi việc đánh mất một người đàn ông thì anh ta sẽ càng quấn quýt bên bạn. Khi yêu một người đàn ông, phụ nữ không nên thể hiện quá nhiều, cũng đừng để anh ta biết rằng bạn không thể sống thiếu anh ta. Là phụ nữ, đừng nên hy sinh mọi thứ và hãy nhớ chừa đường lùi cho chính mình.

Xem thêm

ngoisao.vn

Phụ nữ thông minh cần ghi nhớ 2 điều: Nắm được 'tử huyệt' của đàn ông và luôn chừa đường lui cho chính mình - Tâm Sự